News

มินจีและแฮริน เกิร์ลกรุ๊ปวง New Jeans เปิดตัวเป็นพรีเซนเตอร์คนใหม่ให้ Nike

เมื่อวานนี้ทางไนกี้ประเทศเกาหลี หรือ Nike Seoul ได้เปิดตัวกางเกงออกกำลังกายสำหรับผู้หญิง ภายใต้แคมเปญ A Feel For Every You ซึ่งได้มินจีและแฮริน สองสมาชิกสาวสวยจากวง New Jeans มาเป็นพรีเซนเตอร์ร่วมกันกับ ซง ยุน จอง (anjali_song) คุณครูคลาสโยคะชื่อดังชาวเกาหลี 

 

สามารถรับชมวิดีโอเปิดตัวแคมเปญ A Feel For Every You ได้ที่ : https://www.instagram.com/reel/Cn2_XfLBBNs/...

ศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปวง New Jeans เคยได้รับรางวัล Rookie of the year หรือศิลปินหน้าใหม่ที่น่าจับตามองในวงการเค-ป็อป เมื่อต้นปี 2022 ทั้งที่เพิ่งเดบิวต์มาเพียง 79 วันเท่านั้น 
ด้วยเพลงที่มีความมินิมอลบวกกับกลิ่นอาย Lo-Fi นิดๆ ส่งให้พวกเธอกวาดรางวัลมาแล้วนับไม่ถ้วนจากหลายสถาบันทั้งรายการ MCountdown, Music Bank, Inkigayo, และ Show! Music Core

วง New Jeans ไม่ได้โด่งดังเพียงแค่ในประเทศเกาหลี โดยล่าสุดเพลงใหม่ของพวกเธออย่างเพลง OMG สามารถทะยานขึ้นไปติดท๊อป 100 บิลบอร์ดชาร์ตจากฝั่งอเมริกาได้สำเร็จ นับเป็นเพลงที่สองต่อจากเพลง Ditto 

กางเกงออกกำลังกายสำหรับผู้หญิงตัวนี้ผลิตจากวัสดุที่เป็นมิตรกับธรรมชาติ จุดเด่นคือมีน้ำหนักเบาและเนื้อผ้าที่สวมใส่สบาย ช่วยกระชับสัดส่วนเสริมสร้างความมั่นใจให้กับคุณผู้หญิงในขณะออกกำลังกาย ปัจจุบันสีที่วางจำหน่ายมีทั้งหมด 3 สีให้เลือก คือ สีเขียว, สีฟ้าบานเย็น, และสีดำ

กางเกงออกกำลังกายสำหรับผู้หญิงของ Nike ตัวนี้มีราคาอยู่ที่ 119,000 วอน หรือประมาณ 3,200 บาทหากคิดเป็นเงินไทย

สามารถสั่งซื้อกางเกงออกกำลังกายสำหรับผู้หญิงของ Nike ได้ที่ : https://www.nike.com/kr/w/fitness-7qipq

 

ที่มา :

https://kpopping.com/.../Minji-These-Are-Legendary-Korean...
https://www.allkpop.com/.../newjeans-earn-their-2nd-hit...

Author

Mainstand

Photo

วัชพงษ์ ดวงแปง

Main Stand's Backroom staff

Graphic

วัชพงษ์ ดวงแปง

Main Stand's Backroom staff