News

นักคัสตอมรองเท้าชื่อดังเปิดลงทะเบียน Nike Dunk Low "AE86" จาก Initial D ให้แฟนๆจับจอง

กลายเป็นกระแสโด่งดังอย่างมากหลังจากที่มีการแชร์ภาพของรองเท้า Nike Dunk Low "AE86" จากผลงานของนักคัสตอมชื่อดัง no-brainer*  ที่ได้นำรถยนต์จากมังงะ-อนิเมะชื่อดังอย่าง Toyota Sprinter Trueno AE86 จากเรื่อง Initial D มาเป็นต้นแบบ

 


เชื่อว่าผู้ที่ชื่นชอบรถยนต์ต้องรู้จัก AE86 อย่างแน่นอน นอกจากรถคันนี้จะโด่งดังจากภาพยนตร์มังงะ-อนิเมะแล้ว ในความเป็นจริงรถคันนี้ขึ้นชื่อในเรื่องการขับขี่ที่สนุก น้ำหนักเบา และยังนิยมนำมาใช้เป็นรถดริฟต์อีกด้วย

รองเท้าคู่ดังกล่าวถูกคัสตอมด้วยสีของรถส่งเต้าหู้ AE86 ด้วยการใช้อัปเปอร์หนังสีดำ สีขาว รอบตัวรองเท้าและสีม่วงบริเวณส้นรองเท้าพร้อมแถบสีส้มเล็ก ๆ เปรียบเสมือนไฟเลี้ยว พร้อมคาดลวดลาย "ร้านเต้าหู้ฟูจิวาระ" และป้ายทะเบียนของรถ เป็นกิมมิคเล็ก ๆ

เมื่อ no-brainer*  ออกแบบมาได้สวยงามเช่นนี้ ทำเอาทั้งผู้ที่ชื่นชอบรถยนต์และรองเท้าต่างอยากจับจองเป็นเจ้าของ และเรียกร้องให้มีการผลิตออกมาจำหน่าย

ในที่สุดก็ถึงเวลาที่ทุกคนต่างรอคอยเมื่อ no-brainer* ประกาศจำหน่ายรองเท้าคัสตอมสีนี้เป็นที่เรียบร้อยในวันที่ 15 กันยายนนี้ และตอนนี้เปิดให้แฟน ๆ ได้ลงทะเบียนแล้วผ่านเว็บไซต์ออนไลน์ โดยผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนได้ที่นี่ : https://www.nobrainerkraft.com ซึ่งเหลือเวลาอีก 10 วันเท่านั้น

 

ที่มา :

https://hypebeast.com/.../initial-d-fujiwara-tofu-shop...
https://www.instagram.com/p/CiFZHA4JEOG/

Author

ทรงวุฒิ อุ่นบริบูรณ์

ผู้ชื่นชอบการออกกำลังกายและหลงใหลในมนต์เสน่ห์ของรถยนต์จากโมเดล

Photo

วัชพงษ์ ดวงแปง

Main Stand's Backroom staff

Graphic

วัชพงษ์ ดวงแปง

Main Stand's Backroom staff