News

เปิดตัวคอลเล็กชั่น Hot wheels พร้อมรถเปลี่ยนสีได้เมื่อโดนน้ำร้อน-น้ำเย็น จากความร่วมมือ Adidas X วอเธอร์สปูน

การร่วมงานออกแบบสินค้าระหว่าง ฌอน วอเธอร์สปูน ดีไซน์เนอร์สตรีทแฟชั่นและ อาดิดาส แบรนด์กีฬาจากเยอรมนี ยังคงเดินหน้าอย่างต่อเนื่อง และคอลเล็กชั่นล่าสุดที่มีการเปิดตัวออกมาอย่างเป็นทางการ คือการร่วมคอลแลปกับ Hot Wheels แบรนด์รถเหล็กชื่อดัง

 


Hot Wheels ถือเป็นแบรนด์รถเหล็กของเล่นที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นเด็กหรือผู้ใหญ่ แต่นอกจากจะเป็นของเล่นแล้ว ด้วยความสวยงาม และการผลิตรถหลากหลายรุ้น ทำให้ Hot Wheels กลายมาเป็นของสะสมอีกด้วย

สำหรับคอลเล็กชั่นนี้ประกอบไปด้วย เสื้อแจ็คเก็ต กางเกงขาสั้น เสื้อยืด หมวก กระเป๋า รองเท้าแตะ รองเท้าผ้าใบ Adidas Superturf ซึ่งสินค้าทั้งหมดแสดงถึงเอกลัษณ์ของแบรนด์ Hot Wheels ได้อย่างชัดเจน

แต่เมื่อร่วมงานกับแบรนด์รถเหล็กแล้ว ไฮไลท์ก็ต้องอยู่ที่รถ Hot Wheels Color Shifters Deora II ที่สามารถเปลี่ยนสีได้เมื่อโดนน้ำเย็นและน้ำร้อน ราคา 30 ดอลลาร์สหรัฐหรือประมาณ 1,000 บาท เปิดจำหน่าย 25 สิงหาคมนี้พร้อมสินค้าบางรายการ ซึ่งสินค้าส่วนใหญ่วางจำหน่ายเรียบร้อยแล้วบนเว็บไต์ของอาดิดาส

ก่อนหน้านี้ Hot Wheels ก็เคยร่วมงานกับแบรนด์แฟชั่นจากญี่ปุ่นอย่าง BAPE หรือ A Bathing Ape เปิดตัวคอลเล็กชั่นเครื่องแต่งกายรวมถึงรถเหล็ก Mercedes-Benz 300SL ด้วยเช่นกัน

 

ที่มา : 

https://web.facebook.com/hotwheels/posts/pfbid02SQu8RB1wrLLMhdGUpyzbcsBKj77LsZQEJ9yH9QKAx8TQsXC2Jw3mqW3ertd8jZvGl
https://hypebeast.com/.../sean-wotherspoon-hot-wheel...
https://www.newsbreak.com/.../the-adidas-x-hot-wheels...

Author

ทรงวุฒิ อุ่นบริบูรณ์

ผู้ชื่นชอบการออกกำลังกายและหลงใหลในมนต์เสน่ห์ของรถยนต์จากโมเดล

Graphic

ปฐวี ยอดเนียม

ชื่นชอบกีฬาฟุตบอล แต่ตอนนี้หลงไหล " ว่าย ปั่น วิ่ง "