News

ทอมมี่ ฟลีตวูด ตีโฮลอินวันจากเครื่องบินที่มีความสูง 30,000 ฟุต หลอกคนทั้งโลกได้สุดเนียน

ในวงการกอล์ฟ การตีโฮลอินวันหรือตีลูกลงภายในครั้งเดียว ถือเป็นเรื่องที่สุดยอดมากและก็ยากมากเช่นกัน ซึ่งในแต่ละปีจะมีนักกอล์ฟเพียง 1-2% เท่านั้นที่สามารถทำได้ โดยสถิติสูงสุดที่ถูกบันทึกไว้ในการตีโฮลอินวัน คือ 517 หลา หรือราว 1,550 ฟุต ซึ่งก็ยังน้อยกว่า ทอมมี่ ฟลีตวูด หลายเท่า

 


โปรกอล์ฟชาวอังกฤษ ทำเรื่องสุดเหลือเชื่อ ด้วยการตีโฮลอินวันจากบนเครื่องบินขณะบินที่ความสูง 30,000 ฟุต พร้อมกับให้ตากล้องกระโดดตามลูกกอล์ฟที่ลอยไปในอากาศ ก่อนที่ลูกกอล์ฟจะไปตกที่สนามดูไบครีก และค่อยๆลงหลุมไปอย่างน่าทึ่ง ซึ่งคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ผ่านทาง X ในชื่อบัญชี @DPWorldTour

สามารถรับชมคลิปเหตุการณ์ได้ที่นี่ : https://twitter.com/DPWorldTour/status/1757776776439222334

ซึ่งความจริงแล้วคลิปวิดีโอนี้ถูกสร้างด้วย CG และทำขึ้นเพื่อความบันเทิงเท่านั้น แต่แฟนกอล์ฟก็ยังชื่นชมว่าเป็นคลิปที่ดีและเจ๋งมาก พร้อมกับแสดงความคิดเห็นว่า “ผมรู้ว่ามันไม่ใช่เรื่องจริง แต่ผมว่ามันก็เจ๋งอยู่ดี” บ้างก็บอกว่า “มันเป็นคลิปตัดต่อ แต่ก็ทำให้ผมเพลินดี”

สำหรับปัจจุบัน นักกอล์ฟชาวอังกฤษรายนี้ เป็นโปรกอล์ฟอันดับที่ 12 ของโลก และจะเข้าร่วมแข่งขันในรายการ The Genesis Invitational 2024 ณ สนาม The Riviera Country Club ในรัฐแคลิฟอร์เนีย ระหว่างวันที่ 15-18 กุมภาพันธ์ 2567

Author

ทรงวุฒิ อุ่นบริบูรณ์

ผู้ชื่นชอบการออกกำลังกายและหลงใหลในมนต์เสน่ห์ของรถยนต์จากโมเดล

Graphic

วิสุทธา วงค์หน่อแก้ว

หนุ่มน้อยผู้คลั่งรัก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดหัวใจ