News

คิง เพาเวอร์ ส่งสุขให้เยาวชนทั่วไทย ในวันเด็ก แจกลูกฟุตบอลกว่าแสนลูก

KingPower

คิง เพาเวอร์ ไทย เพาเวอร์ พลังคนไทย ภายใต้โครงการ ล้านลูก ล้านพลัง สร้างฝัน เด็กไทย ส่งความสุขให้เยาวชนไทยทั่วประเทศ ในวันเด็กแห่งชาติประจำปี 2567 อย่างยิ่งใหญ่ ด้วยการแจก ลูกฟุตบอล กว่า 100,000 ลูก ในพื้นที่ 17 แห่ง ทุกภูมิภาคทั่วไทย อาทิ ทำเนียบรัฐบาล, กระทรวงศึกษาธิการ, สนามราชมังคลากีฬาสถาน, กองบิน 6 ฝูงบิน 601 ท่าอากาศยานดอนเมือง, ท่าเรือจุกเสม็ด ฐานทัพเรือสัตหีบ จ.ชลบุรี, ลานจอด ท่าอากาศยานทหาร กองบิน 41 จ. เชียงใหม่, สนามกีฬาเทศบาลนครสกลนคร จ.สกลนคร และ กองบิน 7 จ.สุราษฎร์ธานี เพื่อสร้างรอยยิ้ม และความสนุกสนานเป็นของขวัญให้กับเด็ก ๆ โดยไฮไลต์ในปีนี้ คิง เพาเวอร์ ได้ชวนอินฟลูเอนเซอร์สายกีฬา และสายไลฟ์สไตล์ มาร่วมกิจกรรมแจกลูกฟุตบอลเพื่อสร้างแรงบันดาลใจ โดยภายในงานมีเยาวชนมาร่วมรับลูกฟุตบอลอย่างคึกคัก 

 


นอกจากนี้ ยังมีการแข่งขัน Football Hero Challenge หรือ การแข่งขันเดาะฟุตบอล ในทุกพื้นที่ของการแจกลูกฟุตบอล เพื่อเปิดพื้นที่ให้เด็กไทยได้มีโอกาสโชว์ความสามารถในการเดาะฟุตบอลที่ตนเองถนัด โดยเฉพาะจุดการแข่งขันเดาะฟุตบอลที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ภายในบูธคิง เพาเวอร์ ที่ ปิยะ ชื่นสกุล แชมป์เดาะบอลประเทศไทย มาโชว์ลีลาการเดาะบอล พร้อมสอนเทคนิคเดาะบอลฟุตบอลอย่างมืออาชีพ ซึ่งการแข่งขันในครั้งนี้ได้ผู้ชนะทั้งหมด 17 คนจาก 17 พื้นที่ ซึ่งทุกคนจะได้รับรางวัลเป็น ลูกฟุตบอลจำนวน 50 ลูกไปฝากเพื่อน ๆ ที่โรงเรียนอีกด้วย

 

Author

เจษฎา บุญประสม

Content Creator ผู้ชื่นชอบการกิน, ท่องเที่ยว และดูกีฬาแทบทุกประเภท โดยเฉพาะฟุตบอล, อเมริกันเกมส์, มอเตอร์สปอร์ต, อีสปอร์ต

Graphic

ปฐวี ยอดเนียม

ชื่นชอบกีฬาฟุตบอล แต่ตอนนี้หลงไหล " ว่าย ปั่น วิ่ง "