News

EssilorLuxottica ภูมิใจนำเสนอแว่นตาคอลเล็กชั่น Fall/Winter 2023 จาก 10 แบรนด์ ผ่าน 3 เทรนด์สุดโดดเด่น

EssilorLuxottica ภูมิใจนำเสนอแว่นตาคอลเล็กชั่น Fall/Winter 2023 ใหม่ล่าสุดจากทั้ง 10 แบรนด์ Oakley, Oliver Peoples, RAY-BAN, Vogue Eyewear, Coach, Prada, Burberry, Dolce & Gabbana, Emporio Amani, และ Giorgio Armani ด้วย 3 เทรนด์โดดเด่นผ่านซีซั่นนี้ Living Creativity, Biotech Nature, และ Pigmented Earth

 

 

สำหรับเทรนด์แรก Living Creativity นำเสนอถึงความสุข ความรื่นเริง และความอิสระทางเพศอย่างไม่มีข้อจำกัด ถูกถ่ายทอดออกมาเป็นแว่นตาในลุค Lifestyle มาพร้อมลูกเล่นที่โดดเด่น ทั้งสีสันและรูปทรงของแว่นตา ที่ช่วยทำให้ผู้สวมใส่รู้สึกสนุกมากขึ้น ดูเป็นศิลปะอย่างชั้นเชิง พร้อมสื่อถึงความหลากหลายและพยายามส่งเสริมให้ทุกคนมีความภาคภูมิใจในความไม่สมบูรณ์แบบของตัวเอง

เทรนด์ต่อมา Biotech Nature ถ่ายทอดไอเดียของการรรวมกันระหว่างสุดยอดนวัตกรรมอย่าง Bio Engineered Power ที่ถูกหยิบมาใช้ในอุตสาหกรรมแฟชั่นมากขึ้น เป็นการพัฒนาแฟชั่นในรูปแบบที่ยั่งยืน ที่มุ่งเน้นในการเลือกใช้วัสดุในการพัฒนาโครงสร้างและตัววัสดุของแว่นตา ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและธรรมชาติมากขึ้น รวมเข้ากับการออกแบบที่ลํ้าสมัยสู่แว่นตาสุดลํ้าอนาคต แบบ Active Style

เทรนด์สุดท้าย Pigmented Earth เพื่อเป็นการระลึกและยํ้าเตือนถึงความสำคัญของสิ่งแวดล้อม และธรรมชาติที่อยู่รอบตัวเรา นำเสนอแว่นตาในลุค Luxury Style ผ่านสีกรอบแว่นตาที่มีการเล่นกับ Palette สีเอิร์ธโทนสีที่สามารถพบเห็นได้ในธรรมชาติ ตั้งแต่ดิน ทราย และตัวรูปทรงกรอบแว่นตามาในสไตล์เรียบหรู ตามคอนเซปต์ Understated Luxury และมีการใช้วัสดุที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอย่าง "อะซิเตท" (Acetate) ที่สามารถย่อยสลายและสามารถนำไปรีไซเคิลได้

โดยแว่นตาสายสปอร์ตจาก Oakley คอลเล็กชั่นนี้พวกเขาดึงตัว 2 สตาร์ดังแห่งการแข่งขันอเมริกันฟุตบอล NFL ทั้ง แพทริก มาโฮมส์ ควอเตอร์แบ็กจาก แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ และ จัสติน เจฟเฟอร์สัน ปีกนอกจาก มินนิโซต้า ไวกิ้งส์ มาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ให้อีกด้วย

Author

เจษฎา บุญประสม

Content Creator ผู้ชื่นชอบการกิน, ท่องเที่ยว และดูกีฬาแทบทุกประเภท โดยเฉพาะฟุตบอล, อเมริกันเกมส์, มอเตอร์สปอร์ต, อีสปอร์ต

Graphic

วิสุทธา วงค์หน่อแก้ว

หนุ่มน้อยผู้คลั่งรัก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดหัวใจ