News

มาร์โก เบซเซคคี่ ร่วมมือแบรนด์ Dainese ออกแบบชุดแข่งลายพิเศษ นำประมูลช่วยการกุศล

Daines ผู้ผลิตชุดแข่งจากอิตาลีเพิ่งเปิดตัวบริการพิเศษ Dainese Custom Works มอบโอกาสออกแบบชุดสำหรับขี่รถจักรยานยนต์ในแบบฉบับของตัวเองและยังได้เชิญนักแข่ง MotoGP มาประเดิมโอกาสพิเศษครั้งนี้

 


ไม่นานมานี้ มาร์โก เบซเซคคี่ นักบิดจากทีม VR46 มีโอกาสเดินทางไปนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา พร้อมพูดคุยกับ แดน คอนเนอร์ ดีไซน์เนอร์เพื่อออกแบบชุดแข่งกับแบรนด์ Daines สะท้อนถึงตัวตันของเขาเอง

โดยชุดแข่งของ เบซเซคคี่ มีพื้นฐานมาจากชุดแข่งในรุ่น Demone GP ประกอบไปด้วยโทนสีเงินโครเมียม-สีแดง เพิ่มดีเทลด้วยลวดลายสีดำที่สื่อถึงลวดลายของแทร็กสนาม , โลโก้ “I Love New York” ที่บริเวณอกขวา , ที่กลางอกมีข้อความประจำตัวอย่าง “Simply the Bez”

หลังจากออกแบบชุดที่ว่าแล้วนักบิดชาวอิตาลียังมีโอกาสสวมชุดแข่งดังกล่าวลงขี่ที่มิซาโนอีกด้วย และแน่นอนว่าชุดที่ เบซเซคคี่ ออกแบบจะถูกนำมาประมูลบน ebay ในระหว่างวันที่ 10-15 กันยายน เพื่อหารายได้มอบให้กับองค์กรช่วยเหลือเยาวชนที่ป่วยโรคมะเร็งด้วย

มาร์โก เบซเซคคี่ ยังเผยถึงการร่วมงานกับ Dainese เพื่อนำชุดออกประมูลด้วยว่า

“ผมเลือกที่จะสนับสนุน AROP เพราะพวกเขาทำงานได้ดีมากในการพัฒนาชีวิตของเด็กๆที่ป่วยมะเร็งและครอบครัวของพวกเขา การประมูลชุด Demone GP Custom Works เพื่อการกุศลครั้งนี้ ถือเป็นโอกาสที่แฟนๆ ของผมจะได้มีส่วนร่วมในกิจกรรมที่ยิ่งใหญ่กว่ากีฬาและยังเป็นการสร้างความตระหนักให้กับผู้คนให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้เกี่ยวกับการสนับสนุนกิจกรรมที่มีความสำคัญสำหรับผม”

 

Author

ทรงวุฒิ อุ่นบริบูรณ์

ผู้ชื่นชอบการออกกำลังกายและหลงใหลในมนต์เสน่ห์ของรถยนต์จากโมเดล

Graphic

ปฐวี ยอดเนียม

ชื่นชอบกีฬาฟุตบอล แต่ตอนนี้หลงไหล " ว่าย ปั่น วิ่ง "