News

ชาร์ลส เลอแคลร์ เปิดตัว LEC แบรนด์ไอศกรีมของตัวเอง มี 5 รสชาติ แถมแคลอรี่ต่ำ

อากาศร้อน ๆ แบบนี้ได้ไอศกรีมเย็น ๆ สักถ้วยคงเป็นเรื่องที่ดี ซึ่งในปัจจุบันได้มีการเปิดตัวไอศกรีมแบรนด์ใหม่ที่อยากให้ทุกคนได้ลิ้มลองโดยเฉพาะแฟนกีฬามอเตอร์สปอร์ตอย่าง F1 ก็เพราะว่าไอศกรีมแบรนด์ที่ว่านี้เป็นของ ชาร์ลส เลอแคลร์ นักขับจากทีม เฟอร์รารี่ นั่นเอง

 


ชาร์ลส เลอแคลร์ ได้เปิดตัวแบรนด์ไอศกรีมเป็นของตัวเองชื่อว่า LEC สืบเนื่องมาจากความชื่นชอบในการรับประทานไอศกรีม โดยไอศกรีมของ ชาร์ลส เลอแคลร์ นั้นมีทั้งหมด 5 รสชาติ ได้แก่ Vanillove , Salty Carammmel , Swirly Pistachi-Oh , Peanut CaramelTango และ Chocolate Crunch และทุกรสชาติมีแคลอรี่ต่ำ ซึ่งมีพลังงานตั้งแต่ 335-399 แคลอรี่แล้วแต่รสชาติ บรรจุในถ้วยขนาด 460 มล.

"แน่นอนว่าผมจะมุ่งมั่นที่จะเป็นนักแข่ง Formula 1 ที่ดีที่สุด แต่นี่คือการผจญภัยครั้งใหม่ของผม ไอศกรีมเป็นสิ่งที่อยู่กับผมตั้งเริ่มต้นขับโกคาร์ทและอยู่กับผมในทุก ๆ ครั้ง ผมโอเคเอามาก ๆ กับทั้งรสชาติและปริมาณแคลอรี่ที่ต่ำ สิ่งนี้สำคัญมากที่เรารักษารสชาติและคุณภาพไว้ได้" ชาร์ลส เลอแคลร์ เผย

อย่างไรก็ตามไอศกรีม LEC ของ ชาร์ลส เลอแคลร์ จะเริ่มต้นจำหน่ายที่ประเทศอิตาลีเท่านั้น และอาจมีแพลนจำหน่ายต่อหลายประเทศในอนาคต

ส่วนผลงานของ ชาร์ลส เลอแคลร์ ปัจจุบันรั้งอยู่ในอันดับที่ 3 ของตารางนักแข่ง มีคะแนนสะสม 59 แต้ม โดยสนามถัดไปจะแข่งขันกันในรายการ ไชนีส กรังด์ปรีซ์ ที่ประเทศจีน ในระหว่างวันที่ 19-21 เมษายนนี้ 

Author

ทรงวุฒิ อุ่นบริบูรณ์

ผู้ชื่นชอบการออกกำลังกายและหลงใหลในมนต์เสน่ห์ของรถยนต์จากโมเดล

Graphic

วิสุทธา วงค์หน่อแก้ว

หนุ่มน้อยผู้คลั่งรัก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดหัวใจ