News

Liberty Walk เนรมิตชุดแต่งใส่รถแข่ง Formula E ฮาน Fast & Furious ร่วมแจม

สุดสัปดาห์นี้ รถแข่งพลังงานไฟฟ้า Formula E ฤดูกาล 2023/24 จะมีการแข่งขันที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งถือเป็นครั้งแรกที่ท้องถนนในเมืองหลวงแดนอาทิตย์อุทักจะถูกใช้เป็นสังเวียนแข่งรถ และแน่นอนว่า งานนี้ต้องมีอะไรพิเศษ

 


พิเศษแรก สำนักแต่ง Liberty Walk ที่โด่งดังจากการทำแอโร่พาร์ทสุดอลังการ ได้เนรมิตรถแข่ง Formula E GEN3 เวอร์ชั่นพิเศษ โดยแต่งเติมแอโร่พาร์ทเดิมของรถแข่งให้มีลูกเล่นมากขึ้น พร้อมสาดสีขาว สีตัวแทนประเทศญี่ปุ่นในการแข่งรถเมื่ออดีตกาล และลวดลายอิงจากอนิเมะรถแข่งในตำนาน Future GPX Cyber Formula

และเมื่อนึกถึงรถกับกรุงโตเกียว เชื่อว่าหลายคนน่าจะนึกถึง The Fast and The Furious: Tokyo Drift ภาค 3 ของแฟรนไชส์ "ครอบครัว" นักซิ่ง ทาง Formula E เลยทำคลิปโปรโมตการแข่งขันด้วยการเชิญ ซอง แคง หรือที่หลายคนคุ้นหน้าจากบท "ฮาน" แห่งแฟรนไชส์ Fast and Furious รวมถึง เอเมเลีย ฮาร์ทฟอร์ด ยูทูบเบอร์สายรถ และนักแสดงจากภาพยนตร์ Gran Turismo ซึ่งปัจจุบันทั้งคู่ทำพอดแคสต์ Car Stories ด้วยกัน มาเป็นแขกรับเชิญ ด้วยมู้ดโทนมีตติ้งรถแต่งบนตึก แบบที่เห็นใน Tokyo Drift นั่นเอง 

Formula E สนามที่ 5 ของฤดูกาลที่ประเทศญี่ปุ่น จะแข่งขันในวันนี้ เสาร์ที่ 30 มีนาคม เวลา 13:03 น. ตามเวลาไทย

 

ที่มา :

https://www.fiaformulae.com/.../fast-and-furious-star...

 

Author

เจษฎา บุญประสม

Content Creator ผู้ชื่นชอบการกิน, ท่องเที่ยว และดูกีฬาแทบทุกประเภท โดยเฉพาะฟุตบอล, อเมริกันเกมส์, มอเตอร์สปอร์ต, อีสปอร์ต

Graphic

ปฐวี ยอดเนียม

ชื่นชอบกีฬาฟุตบอล แต่ตอนนี้หลงไหล " ว่าย ปั่น วิ่ง "