News

ริคคาร์โด้-สึโนดะ-ซาร์เจนท์ ร่วมทำคัพเค้กฉลองวันเกิดอัลบอน แบบที่เจ้าของงานก็ไม่กล้าชิม

23 มีนาคม ถือเป็นวันคล้ายวันเกิดของ อเล็กซ์ อัลบอน นักแข่ง F1 สัญชาติไทย และเนื่องจากเจ้าตัวต้องมาแข่งขัน F1 ที่ประเทศออสเตรเลียในช่วงวันเกิดพอดี ฝ่ายจัดการแข่งขันเลยจัดงานเซอร์ไพรซ์เสียเลย

 


เซอร์ไพรซ์ที่ว่า คือการให้ แดเนี่ยล ริคคาร์โด้ กับ ยูกิ สึโนดะ สองนักแข่ง F1 จากทีม RB ชาวออสเตรเลีย เจ้าถิ่น และชาวญี่ปุ่นตามลำดับ ซึ่งคุ้นเคยกับอัลบอนสมัยเจ้าตัวอยู่ทีม Red Bull รวมถึง โลแกน ซาร์เจนท์ นักแข่งชาวอเมริกัน ทีมเมตที่แข่ง F1 ให้ทีม Williams เช่นเดียวกับอัลบอนในตอนนี้ แต่งหน้าคัพเค้กฉลองวันเกิด

ด้วยการที่มีเวลา 60 วินาทีในการแต่งหน้าเค้ก จึงไม่แปลกที่ทุกอย่างจะเป็นไปอย่างเร่งรีบและวายป่วง แถมอัลบอนยังอดไม่ไหวไปช่วยซาร์เจนท์แต่งหน้าเค้กอีกด้วย

สำหรับผลงานของคัพเค้กจากฝีมือของ 3 นักแข่ง F1 เรียกได้ว่าสวยงามจนไม่มีใครกล้าชิม แม้กระทั่งเจ้าของวันเกิดเอง โดยอเล็กซ์จะตัดสินให้ยูกิ นักซิ่งที่ตัวเขาเคยเป็นอาจารย์สมัยที่นักซิ่งชาวญี่ปุ่นเป็นรุกกี้เมื่อปี 2021 คือผู้ชนะ ก่อนที่นักซิ่งชาวไทยจะขออนุญาตเอาเค้กไปโปะใส่หน้าแฟนคลับของเจ้าตัว เป็นการขอบคุณที่มาให้กำลังใจถึงแถวหน้า

ชมคลิปได้ที่นี่ : https://youtu.be/lPdFjZfIJ4w

Author

เจษฎา บุญประสม

Content Creator ผู้ชื่นชอบการกิน, ท่องเที่ยว และดูกีฬาแทบทุกประเภท โดยเฉพาะฟุตบอล, อเมริกันเกมส์, มอเตอร์สปอร์ต, อีสปอร์ต

Graphic

วิสุทธา วงค์หน่อแก้ว

หนุ่มน้อยผู้คลั่งรัก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดหัวใจ