News

Moowan ส่งกำลังใจให้เพื่อนร่วมทีมหลังพลาดแชมป์ RoV RPL 2024 Winter

เป็นที่น่าเสียดายสำหรับแฟนกีฬาอีสปอร์ตทีม Bacon Time หลังพลาดแชมป์รายการ RoV RPL 2024 Winter ณ ศูนย์การค้าไบเทคบางนา ด้วยการพ่ายให้ทีม eArena 3-4 ในรอบชิงชนะเลิศ

 


หลังจากจบทัวร์นาเมนต์นี้ ‘โต้’ เมธาสิทธิ์ ลีลาพิพัฒน์กุล หรือ ‘Moowan’ อดีตโปรเพลย์เยอร์ RoV ทีม Bacon Time ที่เดินทางเข้ามาร่วมชมการแข่งขันในรอบชิง ยังโพสต์ส่งกำลังใจให้กับบรรดานักกีฬาอีสปอร์ตของทีมแม้ว่าพวกเขาจะรวมตัวฝึกซ้อมกันได้เพียงหนึ่งสัปดาห์เท่านั้น

“เป็นอีกครั้งที่เราชวดแชมป์ และได้รองแชมป์ 4 ซีซั่นเลย นับครั้งสุดท้ายตั้งแต่ผมยังแข่งอยู่รายการ APL2023 ที่แพ้ SGP รอบชิง ยาวยันมาตอนนี้ ก็ยังไม่สามารถคว้าแชมป์ได้เลย”

“แต่ ๆ ๆ ไม่ใช่ว่าน้องๆเล่นไม่ดี กับเราไม่ได้แชมป์นานแล้วผมอยากให้มองว่าน้องๆเรารักษาฟอร์มได้ดีมากๆๆๆ คิดดู เราเข้าชิงเกือบทุกรายการ ขาดแค่ลูกชิ้น(แชมป์)”

“บวกกับถ้าไม่มีเหตุการณ์ที่โดนแบนกันช่วงนี้เข้ามา ผมมั่นใจเลยว่าซีซั่นนี้ เราสามารถคว้าแชมป์ได้สบาย ยินดีกับ Earena และโคชไตร ด้วยครับ ❤️ปล. ให้กำลังใจน้องๆมันด้วยนะ จุ้บๆ”

สำหรับรายการต่อไป Bacon Time จะเข้าร่วมการแข่งขัน Arena of Valor International Championship 2024 หรือ AIC 2024 ที่ประเทศเวียดนาม ระหว่างวันที่ 30 พฤศจิกายน ถึง 29 ธันวาคม

ส่วนการคว้าแชมป์รายการ RoV Pro League 2024 Winter ของกระต่ายคลั่ง eArena นับเป็นการคว้าแชมป์แรกของสโมสรอีกด้วยและเตรียมเข้าแข่งขันรายการ AIC 2024 เช่นเดียวกัน

 

Author

ทรงวุฒิ อุ่นบริบูรณ์

ผู้ชื่นชอบการออกกำลังกายและหลงใหลในมนต์เสน่ห์ของรถยนต์จากโมเดล

Graphic

ปฐวี ยอดเนียม

Man u is No.2 But YOU is No.1