News

Crocs แบรนด์ดัง นำคอลเลคชั่น NBA All Star จำหน่ายในไทย 2 รุ่น ซื้อได้ตามร้านค้าชั้นนำ

แฟนกีฬาบาสเกตบอลชาวไทยที่มองหารองเท้าลำลองสวมใส่ในวันสบายๆชิลๆ ต้องฟังทางนี้ เพราะว่า Crocs แบรนด์รองเท้าชื่อดังจากจากอเมริกา ได้นำรองเท้าในคอลเลคชั่น NBA All Star เข้ามาจำหน่ายในประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

สำหรับรองเท้าที่เข้ามาจำหน่ายนั้นมีทั้งหมด 2 รุ่น ได้แก่ Echo และ Mega Crush ประกอบด้วยลวดลายของเหล่าบรรดาทีมชั้นนำของ NBA เพื่อต้อนรับการแข่งขัน NBA All Star ที่กำลังจะเริ่มขึ้น

โดยรองเท้ารุ่น Echo มีราคาอยู่ที่ 3,590 บาท และรุ่น Mega Crush ราคา 3,990 บาท วางจำหน่ายที่ Crocs Energy Store สยามสแควร์ 1, ไอคอนสยาม,ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต รวมถึงร้าน Supersports ที่เซ็นทรัลเวิลด์ และเซ็นทรัล เวสต์เกต สามารถเลือกซื้อได้แล้วตั้งแต่วันนี้
รองเท้าจากแบรนด์ Crocs ขึ้นชื่อในเรื่องของความสบายในการสวมใส่สบาย ด้วยเทคโนโลยีโฟมเรซินชนิดพิเศษลดอาการปวดเท้า สามารถใส่ทำกิจกรรมในชีวิตประจำวันและในปัจจุบันรองเท้า Crocs ถูกนำมาใส่เป็นไอเท็มแฟชั่นอีกด้วย

ส่วนการแข่งขัน NBA All Star 2023 จะเริ่มแข่งขันในวันที่ 20 กุมภาพันธ์นี้ตามเวลาในประเทศไทย แข่งขันที่ Vivint Arena สนามของทีม ยูท่าห์ แจ็ซ 

 

ที่มา : https://www.facebook.com/crocs.thailand/posts/pfbid0wHHijBAkuYtX2QQVdK7zxzZMXwAduxoAbKbvHBFe8ks3o6MDXHuPjSxpFjCqtc4Hl?locale=th_TH

Author

ทรงวุฒิ อุ่นบริบูรณ์

ผู้ชื่นชอบการออกกำลังกายและหลงใหลในมนต์เสน่ห์ของรถยนต์จากโมเดล

Photo

วัชพงษ์ ดวงแปง

Main Stand's Backroom staff

Graphic

วัชพงษ์ ดวงแปง

Main Stand's Backroom staff