News

"เลบรอน เจมส์" ตื่นเต้นอย่างยิ่งเมื่อเขากับลูกชาย กำลังจะเขียนประวัติศาสตร์ใหม่ใน NBA ฤดูกาลปกติ ที่จะเปิดฉากสัปดาห์นี้

แอลเอ เลเกอร์ส เตรียมทำศึกบาสเกตบอลเอ็นบีเอ ฤดูกาลปกติ 2024-25 นัดแรกของพวกเขาในวันที่ 23 ตุลาคม นี้ ซึ่งพวกเขาจะเปิดบ้านดวลกับ มินเนโซต้า ทิมเบอร์วูล์ฟส เป็นคู่แข่งทีมแรก

 


และแน่นอนว่าแฟนยัดห่วงทั่วโลก เตรียมจับตาดูเกมนี้เป็นพิเศษเพราะคาดว่าฝั่งเลเกอร์ส จะส่ง เลบรอน เจมส์ ฟอร์เวิร์ดซูเปอร์สตาร์รุ่นเก๋า ลงสนามร่วมกับ บรอนนี่ เจมส์ ลูกชายของเขาที่ถูกดราฟต์มาในปีนี้

หาก เลบรอน และ บรอนนี่ ได้ลงสนามร่วมกัน ก็จะสร้างประวัติศาสตร์ใหม่เป็นนักบาสเกตบอล พ่อ-ลูก คู่แรกที่ได้ลงสนามเล่น NBA ร่วมกัน และจะกลายเป็นพาดหัวข่าวใหญ่ไปทั่ววงการ แม้จะมีเสียงวิพากษ์วิจารณ์เรื่องฟอร์มของ บรอนนี่ ว่ายังไม่ดีพอสำหรับเล่นในลีกอันดับ 1 ของโลกก็ตาม

ช่วงก่อนหน้านี้ เลบรอน กับ บรอนนี่ มีโอกาสได้สวมเสื้อของ เลเกอร์ส ลงสนามร่วมกันมาแล้วในเกมพรีซีซั่น แพ้ให้กับ ฟินิกซ์ ซันส์ 114-118 แต้ม ทว่าเมื่อฤดูกาลปกติใกล้เปิดฉาก "คิงเจมส์" ก็มุ่งมั่นและตื่นเต้นอย่างมากที่จะได้ลงเล่นลีกอาชีพร่วมกับลูกชาย อันเป็นสิ่งที่เขาใฝ่ฝัน

"สำหรับคนที่ไม่ได้เติบโตโดยที่มีคุณพ่อคอยดูแล การได้เป็นแรงบันดาลใจให้แก่ลูกของตัวเองมันยอดเยี่ยมมาก และการได้ร่วมงานกับลูกชาย ผมคิดว่านั่นเป็นสิ่งที่ดีที่สุดที่คนเป็นพ่อจะตั้งความหวังหรือปรารถนาให้เกิดขึ้นจริง" เลบรอน กล่าวก่อนเกมสำคัญ

 

Author

วัลลภ สวัสดี

ฟังไปเรื่อย ดูไปเรื่อย เขียนไปเรื่อย

Graphic

ปฐวี ยอดเนียม

Man u is No.2 But YOU is No.1