News

เลบรอน เจมส์ รับมีเสียสมาธิบ้าง หลังลงซ้อมร่วมกับ บรอนนี่ ก่อนลุย NBA ร่วมกันเป็นครั้งแรก

 

การแข่งขันบาสเกตบอล NBA ในฤดูกาล 2024-25 กลายเป็นซีซั่นที่แฟนบาสจำนวนมากตั้งตารอรับชมมากที่สุดกับการลงสนามพร้อมกับระหว่างสองพ่อลูกจากทีม ลอสแอนเจลิส เลเกอร์ส อย่าง เลบรอน และ บรอนนี่ เจมส์

 

ก่อนที่การแข่งขันฤดูกาลใหม่จะเริ่มต้นในเดือนตุลาคมนี้ เลบรอน และ บรอนนี่ เจมส์ มีโอกาสร่วมฝึกซ้อมด้วยกันบ้างแล้ว และซูเปอร์สตาร์ของวงการบาสเกตบอลสหรัฐฯยังเผยความรู้สึกหลังจากฝึกซ้อมร่วมกับลูกชายผ่านรายการ GoJo and Golic

“สัปดาห์นี้ เรากลับมาซ้อมที่ยิมอีกครั้ง และเป็นครั้งแรกจริงๆ ที่ผมและ บรอนนี่ ลงสนามซ้อมในฐานะนักบาสอาชีพ เราแข่งขันกันและเตรียมตัวสำหรับฤดูกาลนี้”

“มีอยู่สองสามครั้งที่ผมเสียสมาธิอยู่บ้าง และผมเองยังไม่ชินกับการเสียสมาธิขณะอยู่ในสนามแบบนี้ ผมหันไปมองและเฝ้าดูเขา (บรอนนี่) สองสามรอบ ผมดูเขาเตรียมตัว และฝึกซ้อม ปีนี้จะเป็นปีที่น่าเหลือเชื่อสำหรับตัวของผม และผมหวังว่าเขาจะเป็นแบบนั้นด้วย”

นอกจากนี้ เลบรอน เจมส์ ยังเผยถึงความรู้สึกหากเขามีโอกาสลงสนามลงแข่งขันกับ บรอนนี่ ลูกชายเป็นครั้งแรกและจะกลายเป็นพ่อลูกคู่แรกในประวัติศาสตร์ NBA ที่ลงสนามพร้อมกัน

“ผมคิดว่าโดยเฉพาะสิ่งนี้จะทำให้ผมรู้สึกสนุกกับช่วงเวลาเหล่านี้มากขึ้นนิดหน่อย เมื่อคุณจมอยู่กับการฝึกซ้อม เมื่อคุณมุ่งมั่น เมื่อคุณจมอยู่กับการเตรียมตัวและกระบวนการต่างๆ บางครั้งมันทำให้คุณอาจลืมบางสิ่งบางอย่างที่เกิดขึ้นตลอดช่วงฤดูกาลไป”

“ซึ่งแน่นอนคุณควรเฉลิมฉลองและชื่นชมมันให้มากกว่านี้ ดังนั้น ผมคิดว่าตอนนี้ บรอนนี่ อยู่ที่นี่แล้ว ผมน่าจะมีช่วงเวลาหนึ่งหรือสองช่วง ที่จะนั่งลงและชื่นชมช่วงเวลานั้นเพราะมันไม่ได้คงอยู่ตลอดไป”

สำหรับการแข่งขัน NBA ในฤดูกาล 2024-25 นับเป็นฤดูกาลที่ 22 ของ เลบรอน เจมส์ แล้ว และจะเริ่มต้นแข่งขันลีกอย่างเป็นทางการในวันที่ 3 ตุลาคมนี้เป็นเกมแรก

Author

ทรงวุฒิ อุ่นบริบูรณ์

ผู้ชื่นชอบการออกกำลังกายและหลงใหลในมนต์เสน่ห์ของรถยนต์จากโมเดล