News

จอร์จิน่า ภรรยาของ โรนัลโด้ บอกโล่งใจ ที่สามีได้ออกย้ายออกจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ซบ อัล นาสเซอร์

ย้อนกลับไปในช่วงปลายปี 2022 คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ตำนานดาวยิงทีมชาติโปรตุเกส ได้ตัดสินใจแยกทางกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังมีปัญหากับ เอริค เทน ฮาก นายใหญ่ทัพ "ปีศาจแดง" ก่อนจะลงเอยกับ อัล นาสเซอร์ ทีมดังแห่งซาอุดีอาระเบีย ด้วยสัญญาค่าเหนื่อย 200 ล้านยูโร/ปี ถึงปี 2025

 

และจนถึงตอนนี้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สามารถกลายเป็นผู้นำของ อัล นาสเซอร์ รวมถึงมีอิทธิพลกับสังคมซาอุดีอาระเบีย ซึ่งสิ่งที่เกิดขึ้นภรรยาของเขาอย่าง จอร์จิน่า โรดริเกซ ได้ออกมาเปิดเผยว่าตนเองรู้สึกโล่งใจเป็นอย่างมากที่สามีได้ย้ายออกจากแมนเชสเตอร์ และมาเริ่มต้นใหม่ในดินแดนบ่อน้ำมัน

โดยในซีซั่นล่าสุดของ I Am Georgina ซีรีย์ทาง Netflix นางแบบสาวภรรยา "CR7" ให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นดังกล่าวว่า "เมื่อ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ บอกฉันว่าเขาจะย้ายมาลงเล่นให้กับ อัล นาสเซอร์ ฉันก็รู้สึกโล่งใจอย่างบอกไม่ถูก"

"นั่นเพราะฉันอยากออกจาก แมนเชสเตอร์ จริง ๆ แถมฉันยังรู้อีกว่าจะมีบางอย่างที่ยอดเยี่ยมสำหรับเราทั้งคู่ในอนาคต ฉันและ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ รู้สึกตื่นเต้นมาก ๆ "

ปัจจุบันในฤดูกาล 2024-25 คริสเตียโน่ โรนัลโด้ วัย 39 ปี ลงสนามให้ อัล นาสเซอร์ ไปแล้ว 6 เกมรวมทุกรายการ มีผลงาน 5 ประตู 2 แอสซิสต์ พาต้นสังกัดรั้งอับดับที่ 5 ของตาราง

Author

รณกฤต ตุลยะปรีชา

วัยรุ่นคู้บอน