News

ผู้เล่น เดนเวอร์ นักเก็ตส์ สวมรองเท้าแตะซ้อมก่อนเริ่มเกมกับ เลเกอร์ส เพราะรถบัสขนของมาช้า

โดยปกติแล้วก่อนที่การแข่งขัน NBA จะเริ่มอย่างเป็นทางการ นักกีฬายังคงพอมีเวลาให้อบอุ่นหรือวอร์มอัพร่างกายพร้อมสวมชุดเพื่อเตรียมลงแข่ง ทว่าในศึก NBA รอบเพลย์ออฟระหว่าง ลอสแอนเจลิส เลเกอร์ส และ เดนเวอร์ นักเก็ตส์ อุปกรณ์ของนักกีฬาทีมเยือนนั้นดูท่าจะไม่พร้อมสักเท่าไรนัก

 


ก่อนที่ศึกรอบเพลย์ออฟเกมที่ 4 จะเริ่มขึ้นนั้นได้มีภาพ นักกีฬาบางรายของ เดนเวอร์ นักเก็ตส์ ที่กำลังวอร์มอัพร่างกายอยู่ที่สนาม Crypto.com Arena ไม่ได้สวมรองเท้าบาสทำการฝึกซ้อม แต่พวกเขาจำเป็นต้องสวมรองเท้าแตะ

อย่างไรก็ตามได้มีการเปิดเผยถึงสาเหตุที่ทำให้นักบาสต้องสวมรองเท้าแตะลงซ้อม นั่นก็เป็นเพราะว่ารถบัสที่มีรองเท้าบาสของเหล่านักกีฬานั้น เดินทางมาถึงสนามช้า แต่ก็เป็นเรื่องที่โชคดีที่รถคันดังกล่าวมาทันก่อนเวลาแข่งขันและนักบาสมทีรองเท้าใส่ลงแข่งขัน

ไมเคิล พอร์เตอร์ จูเนียร์ ฟอเวิร์ดทีม นักเก็ตส์ เป็นหนึ่งในนักกีฬาที่พบเจอปัญหานี้และเจ้าตัวได้เผยถึงเหตุการณ์ดังกล่าวว่า

"ผมเกิดความสับสนบางอย่าง ผมคิดว่ารถที่เก็บของนั้นเป็นรถคันสุดท้าย แต่ที่ตัวผมก็มีแค่รองเท้าแตะ ทางทีมสต๊าฟฟ์ให้ทางเลือกมาว่าจะข้ามการวอร์มอัพหรือจะใส่รองเท้าแตะออกไป และแน่นอนผมทราบดีว่ามันอาจจะส่งผลกระทบอยู่พอสมควร แค่เราเอารองเท้าไปไว้รถผิดคัน ผมค่อนข้างหงุดหงิด การอบอุ่นร่างกายก่อนเกมมันสำคัญ แต่แน่นอนว่าทุกคนผิดพลาดกันได้ เราคือมนุษย์ ผมเลยไม่ถือสา"

ท้ายที่สุดแล้วในการแข่งขันรอบเพลย์ออฟเกมที่ 4 เดนเวอร์ นักเก็ตส์ กลับต้องพ่ายให้กับ ลอสแอนเจลิส เลเกอร์ส 119-108 คะแนน ส่งผลให้ เลเกอร์ส ตามหลังมา 3-1 เกม 

Author

ทรงวุฒิ อุ่นบริบูรณ์

ผู้ชื่นชอบการออกกำลังกายและหลงใหลในมนต์เสน่ห์ของรถยนต์จากโมเดล

Graphic

วิสุทธา วงค์หน่อแก้ว

หนุ่มน้อยผู้คลั่งรัก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดหัวใจ