News

ปิดฉากลงอย่างเป็นทางการสำหรับการแข่งขันบาสเกตบอลหญิงมหาวิทยาลัยของสหรัฐฯ หรือ NCAA 2024 โดยคู่ที่ได้รับความสนใจได้แก่การแข่งขันระหว่างมหาวิทยาลัย ไอโอวา และ เซาท์แคโรไลนา เนื่องจากนี่เป็นการแข่งขันครั้งสุดท้ายของสตาร์ดังอย่าง เคทลิน คลาร์ก

นับเป็นการแข่งขันเกมสุดท้ายอย่างแท้จริง หลังจากที่เธอเองกำลังจะจบการศึกษาในมหาวิยาลัยแห่งนี้ แต่อย่างไรก็ตามผลการแข่งขันในเกมนี้ไม่ได้สวยหรูเท่าไรนักเนื่องจากมหาวิทยาลัย ไอโอวา ฮอว์กอายส์ กลับพ่ายให้กับทีม เซาท์แคโรไลนา เกมค็อกส์ 87-75 คะแนน

 


"ฉันแค่รู้สึกภูมิใจมาก ๆ ในทีมของเรา เราไม่เคยถอย และเราพยายามทุ่มเททุกสิ่งที่เรามีตลอดการแข่งขัน แน่อนว่าสำหรับฉันอารมณ์ต่างๆ อาจจะกระทบจิตใจไปอีก 2-3 วันข้างหน้า แต่ว่าฉันเองไม่มีเวลามากพอที่จะนั่งเฉยๆ และเสียใจกับมัน"

"แน่นอนว่าว่าฉันเสียใจที่เราแพ้เกมนี้ แต่ฉันก็ภูมิใจในตัวเองมาก ฉันภูมิใจกับเพื่อนร่วมทีมมากด้วยเช่นกัน ฉันภูมิใจกับรายการนี้ และยังมีเรื่องให้ภูมิใจมากมาย แต่มันเป็นเรื่องธรรมดาที่ต้องเสียน้ำตา มันน่าเศร้าที่มันจบลงแล้ว และนี่เป็นครั้งสุดท้ายที่ฉันจะได้สวมเสื้อของ ไอโอวา"

"ฉันกำลังคิดย้อนกลับไป ถ้ามีโอกาสฉันจะและดื่มด่ำกับทุกสิ่งที่ฉันสามารถทำได้"

สำหรับ เคทลิน คลาร์ก จารึกผลงานเอาไว้มากมาย ทั้งเป็นนักกีฬาที่ทำคะแนนมากสุดในการแข่งขัน NCAA ที่ 3,951 คะแนน , คว้าแชมป์รายการ Big Ten Tournament 3 สมัย , รางวัลผู้เล่นแห่งปี 2 สมัย และอีกหลายรายการ

 

Author

ทรงวุฒิ อุ่นบริบูรณ์

ผู้ชื่นชอบการออกกำลังกายและหลงใหลในมนต์เสน่ห์ของรถยนต์จากโมเดล

Graphic

ปฐวี ยอดเนียม

ชื่นชอบกีฬาฟุตบอล แต่ตอนนี้หลงไหล " ว่าย ปั่น วิ่ง "