News

เลบรอน เจมส์ เชื่อ วิคเตอร์ เวมบันยาม่า พัฒนาได้อีกหากเรียนรู้จากเกร็ก โปโปวิช

ได้รับคำชมจากผู้เล่นระดับซูเปอร์สตาร์อย่าง เลบรอน เจมส์ ไม่น้อยเลยทีเดียวสำหรับ วิคเตอร์ เวมบันยาม่า รุกกี้ของ สเปอร์ส ที่ทั้งคู่ได้มีโอกาสดวลกันในเกมที่ ลอสแอนเจลิส เลเกอร์ส เอาชนะ ซาน อันโตนิโอ สเปอร์ส 123-118 คะแนน

 


ในเกมนี้ถึงแม้ว่า สปอร์ส จะจบลงด้วยความพ่ายแพ้ แต่นักบาสชาวฝรั่งเศสกลับทำผลงานได้ดีเลยทีเดียวกับการทำ 27 คะแนน 8 แอสซิสต์ 10 รีบาวน์ 5 บล็อก

ภายหลังจบเกม เลบรอน เจมส์ สตาร์ดังของ แอลเอ เลเกอร์ส ยังเผยถึงการดวลฝีมือกับ วิคเตอร์ เวมบันยาม่า พร้อมกล่าวถึงนักบาสรายนี้และเชื่อว่าเขาสามารถพัฒนาต่อไปได้ในอนาคตหากเรียนรู้จากคำแนะนำของ เกร็ก โปโปวิช หรือ โค้ชป็อป

"ผมแค่คิดว่าเขาจะดีขึ้นเรื่อย ๆ และดียิ่งขึ้นไปอีก เขามีโค้ชที่ยิ่งใหญ่ที่สุดคนหนึ่งในประวัติศาสตร์ที่คอยให้คำแนะนำอย่างโค้ช ป็อป เขาจะเรียนรู้ด้วยวิธีที่ถูกต้อง ซึ่งโค้ชป็อปก็เป็นหนึ่งในโค้ชคนโปรดของผมด้วย"

"ในลีกนี้มีผู้เล่นรูปร่างสูงใหญ่หลายคนที่เก่งและรวดเร็วทั้ง ไซออน วิลเลียมสัน,ลูก้า ดอนซิช,แอนโทนี เดวิส เขา (วิคเตอร์ เวมบันยาม่า)เป็นหนึ่งในนั้นและจะยังทำผลงานในฤดูกาลหน้าได้อย่างโดดเด่น"

ทั้งนี้ เลบรอน เจมส์ ยังมองไกลถึงอนาคตพร้อมเตือนถึงนักบาสชางฝรั่งเศสถึงการรักษาฟอร์มการเล่นและรักษาผลงานให้คงเส้นคงวาอีกด้วย

Author

ทรงวุฒิ อุ่นบริบูรณ์

ผู้ชื่นชอบการออกกำลังกายและหลงใหลในมนต์เสน่ห์ของรถยนต์จากโมเดล

Graphic

วิสุทธา วงค์หน่อแก้ว

หนุ่มน้อยผู้คลั่งรัก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดหัวใจ