News

ณัฐพล กล้าหาญ นักวอลเลย์บอลเกาะกูด โพสต์ขอโทษเพื่อนร่วมทีมและโค้ช หลังใส่อารมณ์กับเกมเกินจุดเดือด จนโดนโค้ชตะคอกใส่ว่า "GUเป็นโค้ช"

เกมวอลเลย์บอลไทยลีกรอบไฟนอล โฟร์เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เป็นเกมที่เกาะกูดคาบาน่า แพ้ ไดมอนด์ ฟู้ด 1-3 เซต ซึ่งสถานการณ์ก่อนเกมของเกาะกูดเป็นรองคู่แข่ง เนื่องจากแพ้มาแล้วในเกม 2 เกมก่อนหน้านี้ ดังนั้นชัยชนะนัดนี้จึงสำคัญสำหรับเกาะกูดมาก

 

 

อย่างไรก็ตามในเกมแม้ว่าจะเล่นได้สนุก แต่เกาะกูดก็ยังเป็นรอง นั่นทำให้ เจี๊ยบ ณัฐพล กล้าหาญ หัวเสาของทีมเกาะกูดพยายามกระตุ้นน้องๆในทีม ซึ่งสถานการณ์ขณะที่ณัฐพลลงเล่นก็ดูเหมือนปกติไม่ได้มีอะไรเกิดขึ้น

แต่พอช่วงขอเวลานอก กล้องถ่ายทอดสดก็จับจังหวะที่ทีมเกาะกูดคุยกันพอดี เป็น มาวิน มณีวงศ์ที่พูดกับ ณัฐพลว่า

"พี่ต้องเย็นกว่านี้ น้องๆต้องการกำลังใจ ถ้าพี่ไม่เย็นผมไม่เล่นนะ"

แล้วจู่ๆ "โค้ชตี๋" เจริญ จันทร์เจริญใจ เฮดโค้ชของทีม ก็ตะโกนใส่ณัฐพลว่า "GUเป็นโค้ชนะ"

ดูคลิป : https://bitly.ws/3cUkH

จากเหตุการณ์นี้ผู้ชมทางบ้านว่าช็อกแล้ว คนดูในสนามช็อกยิ่งกว่า เพราะด้วยจังหวะนั้นในสนาม(ที่คนดูบางตา)ก็เงียบ ทำให้เสียงที่ปะทะคารมกันดังจนได้ยินทั้งอาคารกีฬานิมิบุตร

อย่างไรก็ตาม ทางเจี๊ยบ ณัฐพล กล้าหาญ ก็กล้าหาญสมนามสกุล เมื่อเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ขอโทษโค้ชตี๋ จากนั้นก็ตามด้วยโพสต์อธิบายถึงเหตุการณ์ดังกล่าวว่า

"กอดตัวเองไว้ให้แน่นๆ นะ #ไอ้ลุง 🖤 และให้อภัยตัวด้วย

ในระหว่างเกมส์แค่อยากให้ผลมันออกมาดี แต่บางจังหวะเราก็แค่อยากsupport น้องๆและเพื่อนร่วมทีมให้ได้มากที่สุด แต่ช่วงระหว่างแข่งการสื่อสารเหตุการณ์ในวันนี้เป็นผมเองที่ไม่ดี ที่ใช้อารมณ์มากจนเกินไป แต่ทุกอย่างที่ทำไปก็คือหวังดีกับทุกคนเสมอ ผมขอโทษ พี่ๆน้องๆ ทีมโค้ช ทีมสตาฟฟ์ ผู้ใหญ่ทุกท่าน ที่ให้การสนันสนุน และแฟนๆวอลเลย์บอลทุกคนน่ะครับ"

#เหตุการณ์ครั้งนี้ผมยอมรับผิดแต่เพียงผู้เดียว

#ผมแค่พยายามทำในสิ่งที่ผมรักให้ออกมาให้ดีที่สุด 🖤

Author

กุลญา กระจ่างกุล

นักข่าวสาวเสียงอีสาน โปรดปรานกีฬาม่วนๆ ชอบชวนคุ้ยป่น ไม่อดทนเผด็จการ

Graphic

วิสุทธา วงค์หน่อแก้ว

หนุ่มน้อยผู้คลั่งรัก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดหัวใจ