News

กะเฮ็ดให้ดีๆแหน่สู! (ก็ทำให้มันดีหน่อย) ... ชัชชุอร โมกศรี แนะ สมาคมวอลเลย์บอล จ้างคนทำคลิปโปรโมตวอลเลย์บอลไทยลีกให้จื้งๆไปเลย เพื่อเป็นหน้าเป็นตาของสมาคมเอง

ชัชชุอร โมกศรี นักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย สังกัดสโมสร วิกโตรินะ ฮิเมจิ ในศึกดิวิชั่น 2 ไลฟ์ในอินสตาแกรมพร้อมกับเพื่อนนักวอลเลย์บอลไทยอีกสองคนคือ ชิตพร กำลังมาก และ อนุรักษ์ พันธุ์รัมย์ ซึ่งบุ๋มบิ๋มก็จะไลฟ์คุยกับแฟนๆอยู่บ่อยๆ แต่เมื่อสองวันก่อน การไลฟ์ของเธอมันกลายเป็นประเด็นที่แฟนวอลเลย์บอลถึงกับลุกขึ้นปรบมือ

 

เมื่อบุ๋มบิ๋ม พูดถึงคลิปโปรโมตการแข่งขันวอลเลย์บอลไทยแลนด์ลีกฤดูกาลนี้ว่า

บุ๋มบิ๋ม : ที่เขาทำเป็นวีดีโอโปรโมตแหมเธอ(พูดกับเต้ย อนุรักษ์) บ่ได้มากอะ

เต้ย : เอาหน่า เขาอาจจะไม่ได้เก่งเรื่องกราฟิก เราเข้าใจได้อยู่

บุ๋มบิ๋ม : ไม่เก่งก็จ้างค่ะ มันเสียชื่อสมาคมเบิ่ดแหมสู คึสูนแท้วะ (มันเสียชื่อสมาคมหมด โมโหจัง)

ซึ่งแฟนๆวอลเลย์บอลที่ฟังอยู่ ต่างก็ยกนิ้วเห็นด้วย และแฟนๆก็อธิบายว่าการติครั้งนี้ไม่ได้จะบั่นทอนคนทำงานชุดปัจจุบัน และชื่นชมที่พยายามทำให้วอลเลย์บอลไทยลีกมีสีสันมากขึ้น แต่ติเพื่อแนะนำให้สมาคมลองนำไปพิจารณา เพราะมันอาจจะมีส่วนช่วยให้ไทยลีกยกระดับขึ้นมาได้

อย่างไรก็ตามการลีกกำลังจะจบในสิ้นเดือนมกราคมนี้แล้ว ในฐานะที่ Main Stand ก็ติดตามทำข่าวการแข่งขันทุกสัปดาห์ เชื่อว่าในฤดูกาลหน้า สมาคมจะนำขอติ-ชมจากนักกีฬาและแฟนๆวอลเลย์บอลไปพัฒนาให้ดียิ่งขึ้น

เพราะแฟนๆวอลเลย์บอลไทย เหนียวแน่นไม่แพ้กับกีฬาชนิดอื่น ทุกคนพร้อมสนับสนุนด้วยใจรักที่อยากจะเห็นลีกและนักกีฬาไทยพัฒนาอย่างต่อเนื่อง

Author

กุลญา กระจ่างกุล

นักข่าวสาวเสียงอีสาน โปรดปรานกีฬาม่วนๆ ชอบชวนคุ้ยป่น ไม่อดทนเผด็จการ

Graphic

วิสุทธา วงค์หน่อแก้ว

หนุ่มน้อยผู้คลั่งรัก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดหัวใจ