News

เผยโฉมแรกของ "ซิดนีย์ สวีนีย์" ดาราสาวสุดเซ็กซี่ สวมบทเป็นตำนานนักมวยหญิงในหนังเรื่องใหม่

ซิดนีย์ สวีนีย์ นักแสดงหญิงชื่อดังชาวอเมริกัน เผยโฉมแรกของตัวเองสำหรับการเปลี่ยนลุคมาสวมบทบาทเป็นนักมวยหญิงในตำนานของอเมริกา อันเป็นผลงานภาพยนตร์เรื่องใหม่ของเธอ

 

นักแสดงหญิงซึ่งเป็นที่รู้จักจากบทบาทเซ็กซี่ในเรื่อง The Voyeurs และ Anyone but You กำลังถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องใหม่ ซึ่งเป็นเรื่องราวของ คริสตี้ มาร์ติน นักมวยหญิงในตำนานที่โลดแล่นบนสังเวียนในยุค 90 และเป็นอดีตแชมป์โลกซูเปอร์เวลเตอร์เวตหญิงของ ABC เมื่อปี 2009

อย่างไรก็ตาม คริสตี้ มาร์ติน ต้องพบกับเหตุการณ์เลวร้ายเมื่อเธอถูก เจมส์ มาร์ติน สามีและโค้ชของตัวเอง ใช้อาวุธมีดแทงเข้าที่ร่างกายเพื่อหมายเอาชีวิต เมื่อปี 2010 แต่เธอรอดชีวิตมาได้ ขณะที่ตัวสามีถูกตัดสินจำคุก 25 ปี ข้อหาพยายามฆ่าคนโดยเจตนา

เรื่องราวของ คริสตี้ มาร์ติน เป็นตำนานทั้งในฐานะนักมวยหญิงผู้แข็งแกร่ง และหญิงเหล็กผู้เป็นตัวอย่างแก่นักมวยหญิงรุ่นใหม่ ก่อนถูกนำมาสร้างเป็นภาพยนตร์ โดยที่ ซิดนีย์ สวีนีย์ รับบทบาทเป็น คริสตี้ มาร์ติน พร้อมกับฟิตหุ่น ออกกำลังกายอย่างหนัก เพื่อสร้างกล้ามเนื้อสำหรับการแสดงเป็นนักมวยหญิงบนสังเวียน

"ไม่กี่เดือนที่ผ่านมา ฉันฝึกฝนตัวเองอย่างหนักเพื่อถ่ายทอดเรื่องราวของผู้หญิงที่น่าทึ่งคนหนึ่งให้ทุกคนได้รู้ เธอคือแชมป์ตัวจริงที่ต่อสู้ทั้งในและนอกสังเวียน" ซิดนีย์ บรรยายถึงงานใหม่ของเธอในอินสตาแกรม "การเดินทางของเธอเป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความอดทน ความแข็งแกร่ง และความหวัง ฉันรู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้รับบทบาทเป็นตัวเธอ เพื่อแบ่งปันเรื่องราวอันทรงพลังนี้ให้ทุกคนได้รู้"

สำหรับภาพยนตร์ชีวประวัติของ คริสตี้ มาร์ติน ที่รับบทโดย ซิดนีย์ สวีนีย์ ยังไม่มีชื่ออย่างเป็นทางการ แต่คาดว่าน่าจะออกฉายภายในปี 2025

Author

วัลลภ สวัสดี

ฟังไปเรื่อย ดูไปเรื่อย เขียนไปเรื่อย