News

Anti Social Club และ UFC ร่วมมือจัดทำคอลเลกชั่นสำหรับรายการ International Fight Week 2024

ก่อนที่รายการ International Fight Week 2024 จะเริ่มขึ้น ทาง UFC และ Anti Social Social Club ได้ร่วมมือกันเป็นครั้งที่สอง ในการจัดทำคอลเลกชั่นนี้ โดยมีซุปเปอร์สตาร์จาก UFC ชื่อดังหลายคนไม่ว่าจะเป็น คอเนอร์ แม็คเกรเกอร์,จอห์น โจนส์, ฌอน โอมัลลีย์ เป็นพรีเซนเตอร์ในสินค้าในคอลเลกชั่นนี้อีกด้วย

 

 

สินค้าในคอลเลกชั่นนี้จะประกอบด้วย เสื้อแจ็คเก็ต เสื้อฮู้ด เสื้อยืด จะมีกราฟิกของนักมวย UFC และใช้สีสันที่โดดเด่นให้ความรู้สึกถึงความทันสมัย ยังมีกางเกงขาสั้นลายพรางตกแต่งด้วยลายอุปกรณ์ที่ใช้ในการต่อสู้ ส่วนถุงเท้าใช้ลวดลาย UFC ที่เป็นเอกลักษณ์

นอกจากนี้ยังมีสินค้าอื่นๆ ในคอลเลกชั่นนี้ ไม่ว่าจะเป็น ฟันยาง นาฬิกา เก้าอี้ ร่ม ไฟสตูดิโอ ที่ผสมผสานระหว่างความเป็นสตรีทและศิลปะของมวย มีสัญลักษณ์ของ ASSC และ UFC ปรากฏอยู่ในทุกรายการสินค้าในคอลเลกชั่นนี้

บรูซ บัฟเฟอร์ พิธีกรของเวที UFC และพรีเซนเตอร์ของคอลเลกชั่นนี้กล่าวว่า “ฉันชอบทำงานร่วมกับ Anti Social Social Club ในโปรเจ็กต์นี้ การนำจิตวิญญาณของ UFC มาสู่โลกแห่งสตรีทแวร์เป็นสิ่งที่น่าตื่นเต้น และอยากให้แฟนๆชาว UFC ได้สัมผัสกับคอลเลกชั่นนี้แทบไม่ไหวแล้ว”

สำหรับใครที่สนใจคอลเลกชัน Anti Social Social Club x UFC จะวางจำหน่ายบนเว็บไซต์หลักของ Anti Social Social Club ในวันที่ 29 มิถุนายนเป็นต้นไป ราคาจะอยู่ในช่วง 1,060 - 12,000 บาทไทย

โดย UFC INTERNATIONAL FIGHT WEEK 2024 จะจัดขึ้นที่ลาสเวกัส ระหว่างวันที่ 24 มิถุนายน - 30 มิถุนายน สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆ ได้ที่โซเชียลมีเดียต่างๆของ UFC

Author

รณกฤต ตุลยะปรีชา

วัยรุ่นคู้บอน

Graphic

วิสุทธา วงค์หน่อแก้ว

หนุ่มน้อยผู้คลั่งรัก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดหัวใจ