News

"ชอว์น ไมเคิลส์" สะกิด "เดร็ก" กับ "เคนดริก ลามาร์" มาเคลียร์กันบนเวทีมวยปล้ำ หลังหยิบชื่อท่าไม้ตายไปใส่ในเพลงดิสตัวเอง

วงการเพลงแร็ป อาร์แอนด์บี ชั่วโมงนี้ถือว่าเดือดระอุใช่ย่อยเมื่อสองศิลปินระดับซูเปอร์สตาร์อย่าง เดร็ก และ เคนดริก ลามาร์ สาดวิวาทะใส่กันผ่านบทเพลงดิสแทร็ก จนได้รับความสนใจไปทั่วโลกออนไลน์

 


เดร็ก กับ เคนดริก ลามาร์ กำลังทำสงครามผ่านบทเพลงที่พวกเขาแต่งขึ้นเพื่อด่าทออีกฝ่าย หลังต่างฝ่ายต่างเหน็บแนมกันมาพักหนึ่ง โดยมีเพลงหนึ่งที่ ลามาร์ เขียนด่า เดร็ก ในชื่อว่า "Not Like Us"

ความน่าสนใจคือท่อนหนึ่งของเพลง "Not Like Us" มีการหยิบยืมชื่อท่าไม้ตายของ ชอว์น ไมเคิลส์ ตำนานนักมวยปล้ำของ WWE ที่เป็นท่าเตะเสยปลายคางคู่แข่งอันเป็นเอกลักษณ์ มาใส่ในเนื้อเพลงด้วยว่า "Sweet Chin Music, and I won't pass the aux,"

แล้วเมื่อเรื่องไปถึงหูของ HBK ที่ตอนนี้ผันตัวมาดูแลค่ายมวยปล้ำดาวรุ่งอย่าง NXT ก็ทำให้เขารู้สึกสนใจพร้อมกับโพสต์ข้อความลง X ว่าถ้าจะเดือดขนาดนี้ มาเจอกันบนเวทีเลยไหม เดี๋ยวช่วยตัดสินให้ "Sweet Chin Music ชักจะไปกันใหญ่ละ เคนดริก ลามาร์ กับ เดร็ก ขอชวนพวกนายมาที่ WWE NXT มาจบเรื่องนี้กัน เดี๋ยวจะให้บริการอย่างดี"

ทั้งนี้ ยังไม่มีความเคลื่อนไหวของ เดร็ก และ เคนดริก ลามาร์ ออกมาว่าพวกเขาสนใจมาเคลียร์ปัญหากันที่เวทีมวยปล้ำหรือไม่ ส่วนเรื่องความบาดหมางของทั้งคู่จะจบลงแบบไหนต้องรอติดตาม

Author

วัลลภ สวัสดี

ฟังไปเรื่อย ดูไปเรื่อย เขียนไปเรื่อย

Graphic

วิสุทธา วงค์หน่อแก้ว

หนุ่มน้อยผู้คลั่งรัก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดหัวใจ