News

WWE ปกป้อง "เดอะ ร็อก" หลังถูกสื่อแฉว่ามาถ่ายหนังเลท 8 ชั่วโมง แถมฉี่ใส่ขวดน้ำที่กองถ่าย

ดเวย์น จอห์นสัน หรือ เดอะ ร็อก ซูเปอร์สตาร์หนังแอ็คชั่นและตำนานแห่งวงการมวยปล้ำ กำลังตกเป็นข่าวฉาวเมื่อเจอสื่ออย่าง The Wrap ออกมาแฉเรื่องพฤติกรรมไม่เหมาะสมที่เขาทำกับเพื่อนร่วมงานระหว่างถ่ายทำภาพยนตร์

 


The Wrap อ้างอิงจากแหล่งข่าวในกองถ่าย Red One หนังเรื่องใหม่ของ เดอะ ร็อก ที่จะออกฉายภายในปี 2024 โดยแหล่งข่าวคนนั้นบอกว่า เดอะ ร็อก มาที่กองถ่ายล่าช้าถึง 8 ชั่วโมง ทำให้ตารางการถ่ายทำรวนไปหมด ทีมงานต้องปรับเปลี่ยนการทำงานกันใหม่

ไม่เพียงเท่านั้น เดอะ ร็อก ยังปฏิเสธที่จะใช้ห้องน้ำในกองถ่าย เมื่อเขาเลือกที่จะปัสสาวะลงขวดน้ำเพื่อประหยัดเวลา แล้วฝากให้ทีมงานหรือโปรดิวเซอร์ในกองถ่ายเอาไปทิ้งให้แทน ซึ่งทั้งหมดนี้ทำให้เจ้าของท่าไม้ตาย "ศอกมหาชน" ถูกวิจารณ์อย่างหนักหน่วงจากชาวเน็ตว่าทำตัวน่าเกลียดยิ่ง เมื่อข่าวเผยแพร่บนโลกออนไลน์

กระนั้น ตัวแทนของ Amazon MGM ค่ายหนังที่อยู่เบื้องหลังการผลิตหนัง Red One ออกมาปกป้อง เดอะ ร็อก โดยบอกว่าเรื่องดังกล่าวไม่จริงและไร้สาระ เช่นเดียวกับ WWE สมาคมมวยปล้ำอันดับ 1 ของโลกที่ เดอะ ร็อก เพิ่งไปปรากฏตัวปล้ำใน WrestleMania 40 ก็ออกมาปกป้องซูเปอร์สตาร์ของพวกเขาเช่นกัน ยืนยันว่าเขาไม่ใช่คนแบบนั้น

คริส เลเจนทิล หัวหน้าทีมสื่อสารการตลาดทั่วโลกของ WWE เผยว่า "ดเวย์น ไม่เพียงแต่มาทำงานสำหรับศึก WrestleMania แต่เขายังใช้เวลาอีกหลายชั่วโมงสำหรับการฝึกซ้อม และเรารู้สึกดีที่ได้ร่วมงานกับเขาตลอดทั้งอีเวนต์"

Author

วัลลภ สวัสดี

ฟังไปเรื่อย ดูไปเรื่อย เขียนไปเรื่อย

Graphic

วิสุทธา วงค์หน่อแก้ว

หนุ่มน้อยผู้คลั่งรัก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดหัวใจ