News

แฟนมวยปล้ำสงสัย "เดอะ ร็อก" ผลิตแชมพูสระผมกับครีมนวดออกมาขาย ทั้งที่ตัวเองไม่มีผม?

นอกจากเป็นนักแสดงภาพยนตร์แอ็คชั่นพันล้าน เป็นนักมวยปล้ำซูเปอร์สตาร์ตลอดกาล ดเวย์น จอห์นสัน หรือ "เดอะ ร็อก" ก็เป็นนักธุรกิจที่ผลิตสินค้าต่างๆ ออกมาดูดกระเป๋าเงินแฟนๆ มากมาย

 


เดอะ ร็อก วัย 51 ปี เพิ่งเปิดตัวไลน์สินค้าตัวใหม่ของเขา นั่นก็คือผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพของผู้ชายอย่าง Papatui ซึ่งมีทั้งครีมบำรุงผิวหน้า ผิวกาย รวมถึงแชมพูสระผมกับครีมนวด ที่ตัวเขารับบทเป็นพรีเซ็นเตอร์ด้วยตัวเอง วางขายแล้วที่ร้านค้าในสหรัฐอเมริกา

แต่สิ่งที่แฟนมวยปล้ำหลายคนรู้สึกฉงนก็คือ ผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม "แชมพู" และ "ครีมนวด" โดยหลายคนมองว่าคนไม่มีผมอย่าง เดอะ ร็อก ทำไมถึงผลิตแชมพูกับครีมนวดออกมาขาย หรือผลิตออกมาทำไมทั้งที่ตัวเองก็ไม่ได้ใช้แท้ๆ

"ไม่ได้จะมาโปรโมทสินค้าให้เขานะ แต่เห็นเรื่องนี้แล้วขำกลิ้งเลย" ชาวเน็ตคนหนึ่งคอมเมนต์บนโลกโซเชียลฯ ส่วนอีกคนคอมเมนต์ว่า "ฉันจะไว้ใจ เดอะ ร็อก ได้ไหม? เขาจะรู้ได้ยังไงว่าอะไรคือสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับเส้นผมของฉัน"

ทั้งนี้ สมัยที่เขาปล้ำอยู่กับ WWE ช่วงยุค 90 เดอะ ร็อก ก็เป็นคนที่มีผมอยู่บนศรีษะทั่วไป ก่อนจะมาตัดสินใจเปลี่ยนลุคตัวเองตั้งแต่แสดงหนังเรื่อง Fast & Furious ภาค 5 ที่โกนผมทิ้งหมด กลายเป็นคนหัวโล้นนับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา

สำหรับ เดอะ ร็อก เตรียมตัวกลับมาขึ้นปล้ำแมตช์แท็กทีมเฉพาะกิจกับ โรมัน เรนส์ เจอกับทีมของ โคดี้ โรดส์ และ เซธ โรลลินส์ ในศึก WrestleMania 40 วันเสาร์ที่ 6 เมษายน นี้ หลังจากคัมแบ็กมาร่วมงานกับ WWE อีกรอบตั้งแต่ต้นปีในบทบาท Final Boss จอมโฉด

Author

วัลลภ สวัสดี

ฟังไปเรื่อย ดูไปเรื่อย เขียนไปเรื่อย

Graphic

วิสุทธา วงค์หน่อแก้ว

หนุ่มน้อยผู้คลั่งรัก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดหัวใจ