News

มีนักมวยปล้ำของ WWE ถึง 12 คน ที่จะได้ขึ้นเวทีปล้ำในศึกใหญ่ที่สุด Wrestlemania เป็นครั้งแรกในชีวิต วันที่ 6-7 เมษายน 2024

ในที่สุด ศึกมวยปล้ำรายการใหญ่ของ WWE ที่แฟนมวยปล้ำทั่วโลกรอคอย WrestleMania ครั้งที่ 40 กำลังจะเกิดขึ้นแล้วในวันที่ 6-7 เมษายน 2024 ที่สนาม ลินคอล์น ไฟแนนเชียล ฟิลด์ สเตเดียม เพนซิลเวเนีย สหรัฐอเมริกา

 


สำหรับศึก WM40 ปีนี้ ตลอด 2 วันของการแข่งขัน มีแมตช์การปล้ำบนเวทีทั้งหมด 13 คู่ด้วยกัน แบ่งเป็นวันแรก 7 คู่ และวันที่สองอีก 6 คู่ ซึ่งคู่เอกประจำปีนี้ก็คือศึกชิงเข็มขัดแชมป์โลก WWE ระหว่าง Roman Reigns เจ้าของแชมป์คนปัจจุบัน ปะทะ Cody Rhodes พระเอกของสมาคม ขอล้างแค้นที่เคยแพ้เมื่อปีที่แล้ว กลับมาคว้าแชมป์ให้ได้

นอกเหนือจากคู่เอกที่ทุกคนต่างลุ้นเชียร์ให้ The American Nightmare จัดการ "Finish The Story" ให้ได้เสียที WM ปีนี้ยังเป็นปีที่พิเศษสำหรับนักมวยปล้ำหลายคน เพราะปีนี้มีนักมวยปล้ำที่ได้โอกาสโชว์ฝีมือครั้งแรกใน Main Card ของ WM มากถึง 12 คนด้วยกัน

ประกอบด้วย
- Karrion Kross (แท็กทีม The Final Testament)
- Akam (แท็กทีม The Final Testament)
- Rezar (แท็กทีม The Final Testament)
- Johnny Gargano (แท็กทีม DIY)
- Tomasso Ciampa (แท็กทีม DIY)
- Grayson Waller (แท็กทีม A-Town Down Under)
- Tyler Bate (แท็กทีม New Catch Republic)
- Pete Dunne (แท็กทีม New Catch Republic)
- Jade Cargill (แท็กทีมหญิง 6 คน)
- Dragon Lee (แท็กทีมชาย 4 คน)
- Santos Escobar (แท็กทีมชาย 4 คน)
- LA Knight (ปล้ำเดี่ยวเจอ AJ Styles)

นักมวยปล้ำทั้ง 12 คนนี้ ถือเป็นนักมวยปล้ำหน้าใหม่ หรือนักมวยปล้ำฝีมือดีที่ WWE ต้องการผลักดันให้พวกเขามีสปอตไลท์ เป็นที่รู้จักของแฟนๆ มากยิ่งขึ้น หลังเก็บเกี่ยวประสบการณ์จากโชว์รายสัปดาห์ทั้ง RAW และ Smackdown! มาตลอดปี 2023 รวมถึงรายการใหญ่อื่นๆ ที่พวกเขามีโอกาสแวะไปมีส่วนร่วมตามวาระต่างๆ

มารอลุ้นกันว่า นักมวยปล้ำทั้ง 12 คน ที่กำลังจะได้ debut ในศึกใหญ่ของสมาคมอย่าง WrestleMania สัปดาห์นี้ จะสร้างความประทับใจให้กับแฟนมวยปล้ำทั่วโลกได้ขนาดไหน? ติดตามรับชมได้ทางช่อง WWE Network ของทางเว็บไซต์ หรือแอพพลิเคชั่นในโทรศัพท์กับแท็บเล็ตต่างๆ 

Author

วัลลภ สวัสดี

ฟังไปเรื่อย ดูไปเรื่อย เขียนไปเรื่อย

Graphic

วิสุทธา วงค์หน่อแก้ว

หนุ่มน้อยผู้คลั่งรัก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดหัวใจ