News

"เดอะ ร็อก" ประกาศเตรียมสร้างภาพยนตร์ชีวประวัติของ "ริค แฟลร์" สุดยอดนักมวยปล้ำตลอดกาล

เรื่องราวชีวิตและความยิ่งใหญ่ของ ริค แฟลร์ สุดยอดนักมวยปล้ำตลอดกาลชาวอเมริกัน กำลังจะถูกนำมาสร้างเป็นภาพยนตร์ชีวประวัติให้แฟนมวยปล้ำได้ชมกัน

 


The Wrap รายงานว่า เดอะ ร็อก ซูเปอร์สตาร์นักมวยปล้ำ และดาราหนังแอ็คชั่นพันล้าน เข้ามาดูแลโปรเจกต์นี้ในฐานะโปรดิวเซอร์ และควบคุมการผลิตโดย Seven Bucks Productions บริษัทผลิตสื่อภาพยนตร์ของเขาเอง

เดอะ ร็อก เผยถึงโปรเจกต์สำคัญชิ้นหนึ่งในชีวิต ที่เขาจะได้สร้างหนังให้กับ ริค แฟลร์ ชายที่เขานับถือว่า "ในฐานะเด็กที่เติบโตมาท่ามกลางนักมวยปล้ำอาชีพ ผมยกย่อง ริค แฟลร์ อย่างมาก เขาคือฮีโร่ของผม และเมื่อผมเข้าสู่ธุรกิจมวยปล้ำ ด้วยเลือดเนื้อและหยาดเหงื่อของตัวเอง และนั่นคือการแสดงความเคารพต่อ ริค แฟลร์"

"นี่คือโปรเจกต์ที่ค่อนข้างส่วนตัวสำหรับผม และเราก็รอไม่ไหวแล้วที่จะนำเรื่องราวอันน่าเหลือเชื่อของเขามาบอกเล่าให้ทุกคนได้รับรู้ ขอบคุณที่ได้เป็นครอบครัวเดียวกัน ริค"

สำหรับ ริค แฟลร์ คือนักมวยปล้ำผู้ยิ่งใหญ่แห่งยุค 70 ผู้เป็นตำนานคว้าแชมป์โลก 16 สมัย ผ่านประสบการณ์บนสังเวียนมาอย่างโชกโชน และสร้างแมตช์ที่ยอดเยี่ยมอยู่ในความทรงจำของแฟนมวยปล้ำมากมาย รวมถึงท่าไม้ตายอันเป็นเอกลักษณ์ figure 4 leg lock ด้วย

ทั้งนี้ ภาพยนตร์ชีวประวัติของ "The Nature Boy" ยังไม่มีกำหนดว่าจะเข้าฉายเมื่อไหร่ เนื่องจากโปรเจกต์เพิ่งเริ่มต้น อยู่ในช่วงพัฒนาบท ส่วน เดอะ ร็อก และทีมงานจะหยิบเรื่องราวมุมไหนของ ริค แฟลร์ มาตีแผ่บนแผ่นฟิล์มบ้างต้องรอติดตามดู

Author

วัลลภ สวัสดี

ฟังไปเรื่อย ดูไปเรื่อย เขียนไปเรื่อย

Graphic

วิสุทธา วงค์หน่อแก้ว

หนุ่มน้อยผู้คลั่งรัก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดหัวใจ