News

สมใจกองเชียร์! WWE ประกาศ "โคดี้ โรดส์" ได้สู้กับ "โรมัน เรนส์" เป็นคู่เอกชิงแชมป์โลกใน WM40

หลังจากมีดราม่ากันมา 1 สัปดาห์ ในที่สุด โคดี้ โรดส์ นักมวยปล้ำซูเปอร์สตาร์ของ WWE ก็ได้โอกาสกลับมา Finish the Story อีกครั้ง เมื่อเขาจะได้ขึ้นปล้ำชิงแชมป์โลกกับ โรมัน เรนส์ ในศึก WrestleMania 40 แบบสมใจแฟนๆ ทั่วโลก

 


ก่อนหน้านี้ โคดี้ ผู้ชนะ Royal Rumble 2024 ถูก เดอะ ร็อก ซูเปอร์สตาร์รุ่นใหญ่ ขึ้นมาปาดหน้าขอชิงแชมป์โลกกับ โรมัน เรนส์ ในรายการ Smackdown! เมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา จนเกิดกระแสดราม่าไปทั่ววงการมวยปล้ำ พร้อมกับด่าทอ เดอะ ร็อก ที่อยู่ๆ ก็มาแย่งสปอตจาก โคดี้ แบบหน้าตาเฉย แฟนมวยปล้ำที่เอาใจช่วย โคดี้ รู้สึกว่าสิ่งที่เกิดขึ้นมันไม่ยุติธรรม จึงเกิดการเคลื่อนไหวเรียกร้อง #WeWantCody บนโลกอินเตอร์เน็ต

กระทั่งในที่สุด งานแถลงข่าว WrestleMania 40 ช่วงเช้าวันที่ 9 กุมภาพันธ์ ตามเวลาเมืองไทย ขณะที่จะมีการประกาศแมตช์ระหว่าง เดอะ ร็อก vs. โรมัน เรนส์ แต่ โคดี้ โรดส์ กลับเดินขึ้นมาบนเวที แล้วตัดสินใจอ้างสิทธิ์การเป็นผู้ชนะ RR ขอเจอกับ โรมัน เรนส์ ตามเดิม และจะไม่หลีกทางให้ เดอะ ร็อก อย่างเด็ดขาด

สุดท้ายมีความวุ่นวายเกิดขึ้นบนเวทีเมื่อ เดอะ ร็อก ไม่พอใจที่ โคดี้ พูดจาดูหมิ่นครอบครัวของเขา จึงเดินไปตบหน้าอีกฝ่าย จนทีมงานต้องเข้ามาช่วยกันแยกย้าย

ส่วน โคดี้ โรดส์ แม้จะโดนซูเปอร์สตาร์รุ่นใหญ่ตบหน้า แต่ก็ถือว่าคุ้มค่าเพราะในที่สุด WWE ก็ประกาศแล้วว่า โคดี้ โรดส์ จะได้เจอกับ โรมัน เรนส์ ในศึกชิงแชมป์โลกที่ WrestleMania 40 วันที่ 6-7 เมษายน นี้ อย่างเป็นทางการ ส่วนรายของ เดอะ ร็อก ยังไม่มีการระบุว่าเขาจะได้ขึ้นปล้ำใน WrestleMania หรือไม่ รอดูกันต่อไป

Author

วัลลภ สวัสดี

ฟังไปเรื่อย ดูไปเรื่อย เขียนไปเรื่อย

Graphic

วิสุทธา วงค์หน่อแก้ว

หนุ่มน้อยผู้คลั่งรัก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดหัวใจ