News

Zack Sabre Jr. กับ El Phantasmo สองสุดยอดนักมวยปล้ำค่าย NJPW เตรียมขึ้นปล้ำกับค่าย SETUP ที่เมืองไทย

SETUP Thailand Pro Wrestling สมาคมมวยปล้ำของเมืองไทย สร้างความตื่นเต้นครั้งใหม่ให้กับแฟนมวยปล้ำอีกครั้งในปีนี้ เมื่อพวกเขาทำการดึงสุดยอดนักมวยปล้ำฝีมือดีจากค่าย New Japan Pro Wrestling (NJPW) มาขึ้นเวทีปล้ำที่เมืองไทย

 


ศึกมวยปล้ำรายการต่อไปของ SETUP จะใช้ชื่อว่า "BANGKOK STRONG STYLE" โดยจะแข่งกันวันที่ 23 มีนาคม 2024 และไฮไลท์ครั้งนี้ก็คือการมาปรากฏตัวของ "Submission Master" Zack Sabre Jr. กับ El Phantasmo แชมป์แท็กทีม IWGP และ NJPW ที่จะบินลัดฟ้ามาปล้ำให้แฟนๆ ได้ดูกันสดๆ

"ปูมิ" ปรัชญ์ภูมิ บุณยทัต ประธานสมาคมมวยปล้ำ SETUP Thailand Pro Wrestling เผยกับ Main Stand ว่า "สมาคมของเราพยายามผลักดันมวยปล้ำไทยมาตลอด แฟนมวยปล้ำอาจคิดว่า Bangkok Showdown เป็นโชว์ที่ใหญ่ที่สุดของปี แต่เราต้องการยกระดับมวยปล้ำไทยไปอีกขั้น ดังนั้นนับจากนี้ไป แฟนมวยปล้ำจะได้เห็นการเติบโตของวงการอย่างต่อเนื่องแน่นอน"

"นอกจากนี้ SETUP EP.17 จะมาพร้อมกับการดีไซน์สนามให้มีเอกลักษณ์มากขึ้นเพื่อส่งเสริมคาแรกเตอร์ของนักมวยทั้งไทยและแขกรับเชิญนานาชาติ ขณะเดียวกัน นักมวยปล้ำทุกคนที่ SETUP ก็จะได้รับการฝึกฝนอย่างมืออาชีพเพื่อให้แน่ใจว่าเราจะมีพร้อมรับมือกับนักมวยปล้ำชั้นนำแบบนี้ด้วย"

สำหรับบัตรเข้าชมศึก SETUP Thailand Pro Wrestling EP.17 จองบัตรได้แล้วที่ inbox เพจ FB.ME/SETUPTH หรือ https://www.ticketmelon.com/setupth/setupth17

** พิเศษสำหรับแฟนเพจ Main Stand ใส่โค้ด mainstand รับส่วนลดค่าบัตร 10% (จำนวนจำกัด) **

🗓️DATE : 23 มีนาคม (March) 2024
📍VENUE : The Circus Studio, G Village Bangkok (MRT ลาดพร้าว)
🚨FORMAT : เวที (Ring)
⏰DOOR OPEN : 18:00น. START : 18:30น.
💎 TICKET : 1,000฿ (VIP) / 700฿ (Ringside L/R) / 500฿ (Normal)

Author

วัลลภ สวัสดี

ฟังไปเรื่อย ดูไปเรื่อย เขียนไปเรื่อย

Graphic

วิสุทธา วงค์หน่อแก้ว

หนุ่มน้อยผู้คลั่งรัก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดหัวใจ