News

"โลแกน พอล" โชว์บาดแผลและรอยช้ำหลังโดนทุ่มใส่โต๊ะในศึก MITB ก่อนโพสต์ "ผมรักกีฬานี้ WWE"

แม้จะถูกตั้งคำถามเยอะเกี่ยวกับการเข้ามาเป็นนักมวยปล้ำในสมาคม WWE แต่ โลแกน พอล ยูทูบเบอร์ชื่อดังชาวอเมริกัน ก็พิสูจน์ตัวเองว่าเขาทุ่มเทให้กับวงการนี้มากเพียงใด จากบาดแผลที่เกิดขึ้นในศึกใหญ่ครั้งล่าสุด

 

โลแกน พอล เข้ามาร่วมปล้ำแมตช์ไต่บันได 7 คนในศึก Money in the Bank ที่อังกฤษ เมื่อวันที่ 1 กรกฏาคม ที่ผ่านมา เพื่อช่วงชิงกระเป๋าที่มีสัญญาท้าชิงแชมป์กับใครก็ได้ เมื่อไหร่ก็ได้ภายใน 1 ปี ซึ่งในที่สุดก็เป็น แดเมียน พรีสต์ ที่ได้กระเป๋าไปครอง

ขณะที่ โลแกน พอล ถึงจะชวดกระเป๋าแต่เขาก็สร้างช็อตประทับใจให้กับคนดู เช่นกระโดด Splash ใส่ แดเมียน พรีสต์ กระแทกบันไดเหล็ก และช็อตที่เขาถูก ริโคเช่ จับใส่ท่า Spanish Fly ทุ่มใส่โต๊ะ 2 ตัวข้างล่างเวทีจนพังพินาศ

จังหวะ โลแกน พอล โดนฟาดใส่โต๊ะ : https://youtu.be/Ysd3ghV5WMk

แล้วเป็นช็อตนี้เองที่ทำให้ยูทูบเบอร์ชื่อดัง ได้รับบาดเจ็บมีแผลฉีกเลือดออกบริเวณหัวไหล่ขวาด้านหลัง พร้อมกับรอยฟกช้ำต่างๆ มากมาย ก่อนเอามาโพสต์ลงโซเชียลฯ ให้ดูหลังจบแมตช์ พร้อมแคปชั่นที่ดูเหมือนว่าบาดแผลเหล่านี้จะทำให้เขาหลงใหลในมวยปล้ำมากไปอีก "ผมรักกีฬานี้ WWE"

สำหรับ โลแกน พอล แม้ไม่ได้กระเป๋า MITB แต่ก็น่าจะมีบทบาทและปรากฏตัวใน WWE อย่างต่อเนื่อง หลังเซ็นสัญญากันไปเรียบร้อย พร้อมกับมีเป้าหมายที่จะเป็นแชมป์มวยปล้ำของ WWE ให้ได้ในอนาคต

Author

วัลลภ สวัสดี

ฟังไปเรื่อย ดูไปเรื่อย เขียนไปเรื่อย

Graphic

วัชพงษ์ ดวงแปง

Main Stand's Backroom staff