News

AOF นำผ้าพันคอสโมสรดังในอิตาลี มารีไซเคิลเป็นลวดลายบนเสื้อกั๊กสุดเท่

เสื้อฟุตบอลอาจเป็นสิ่งที่สามารถแสดงความเป็นส่วนหนึ่งของสโมสรที่เชียร์และรัก แต่นอกจากเสื้อแล้วผ้าพันคอยังเป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่สามารถแสดงออกถึงความจงรักภักดีต่อสโมสรได้เช่นเดียวกัน

 


ซึ่งในปัจจุบันผ้าพันคอเหล่านี้ไม่ได้ถูกนำมาพาดไว้ที่คอหรือชูขึ้นขณะร้องเพลงเชียร์สโมสรเพียงอย่างเดียว แต่ถูกนำมาดัดแปลงลงบนเสื้อกั๊กสุดเท่ ผ่านฝีมือของ AOF หรือ Art Of Football แบรนด์สินค้าฟุตบอลแนวสตรีทจากลอนดอน

ไม่นานมานี้ทางแบรนด์ได้เปิดตัวคอลเลคชั่นเครื่องแต่งกายใหม่ล่าสุด ซึ่งถือเป็นไอเดียสุดเจ๋งเนื่องจากทางแบรนด์ได้นำผ้าพันคอเชียร์ของสโมสรฟุตบอลในอิตาลี มารีไซเคิลใหม่อยู่บนเสื้อกั๊กสุดเท่

โดยลูกค้าสามารถเลือกได้ว่าต้องการผ้าพันคอทีมไหน ทั้ง เอซี มิลาน , อินเตอร์ มิลาน , ยูเวนตุส , โรม่า , ลาซิโอ , ฟิออเรนติน่า และอีกหลายทีม ซึ่งหลังจากเลือกผ้าพันคอเสร็จแล้วจะมีทีมงานติดต่อมาเพื่อให้คำแนะนำและวัดขนาดของเสื้อ

สำหรับค่าใช้จ่ายสำหรับเสื้อกั๊กตัวนี้มีราคาอยู่ที่ 80 ปอนด์หรือประมาณ 3,400 บาท และในปัจจุบันสินค้าจำหน่ายหมดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งไม่แน่ว่าในอนาคตอันใกล้นี้ทางแบรนด์อาจจะมีการรีสต็อกสินค้ารวมถึงเปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ ๆ ที่ใช้ผ้าพันคอจากสโมสรในลีกอื่น

Author

ทรงวุฒิ อุ่นบริบูรณ์

ผู้ชื่นชอบการออกกำลังกายและหลงใหลในมนต์เสน่ห์ของรถยนต์จากโมเดล

Graphic

วัชพงษ์ ดวงแปง

Main Stand's Backroom staff