News

เปแอสเช สกรีนเสื้อแข่งเป็นภาษาจีน ฉลองตรุษจีน พร้อมให้เกียรติสปอนเซอร์

เป็นระยะเวลาหลายฤดูกาลแล้วที่แฟนบอลแดนน้ำหอมได้เห็นเสื้อแข่งของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ถูกสกรีนชื่อของนักเตะด้วยภาษาจีน ซึ่งในการแข่งขันลีกเอิงระคู่ระหว่าง เปแอสเช และ แร็งส์ ทางฝั่งเจ้าบ้านได้สวมเสื้อแข่งที่สกรีนชื่อนักเตะเป็นภาษาจีนลงแข่งขันอีกเช่นกัน

 

การแข่งขันเกมดังกล่าวสโมสรเปแอสเช ได้สวมชุดแข่งตัวที่ 4 ของสโมสรลายสีดำ-เหลือง ที่เพิ่งเปิดตัวออกมาไม่นานนี้ ลงแข่งขันในปาร์ค เดอ แปรงส์

สาเหตุที่ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ได้สวมเสื้อที่สกรีนชื่อของนักเตะเป็นภาษาจีนนั้น ก็เพื่อเป็นการร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีนที่เพิ่งผ่านพ้นมาเมื่อวันที่ 22 มกราคา และยังเป็นการให้เกียรติสปอนเซอร์ของทีมจากจีน เช่น Mengniu แบรนด์ผลิตภัณฑ์นม รวมถึง PingAn บริษัทประกันภัย

ทว่าผลการแข่งขันในเกมดังกล่าวยังไม่เป็นไปตามที่ คริสตอฟ กัลติเยร์ ตั้งเป้าไว้ เนื่องจากผู้เล่นคนสำคัญในแดนกลางอย่าง มาร์โก แวร์รัตติ ถูกใบแดงโดนไล่ออกจากสนามในนาทีที่ 59 ทำให้เปแอสเชที่เหลือ 10 คน ถูก แร็งส์ตามตีเสมอในนาทีที่ 90+6 แบ่งกันไปคนละ 1 คะแนน

รับชมไฮไลท์การแข่งขันที่นี่ : https://www.youtube.com/watch?v=1lByVw8pJTI

สำหรับชุดแข่งที่ 4 ของสโมสรวางจำหน่ายแล้วสามารถสั่งซื้อได้แล้วป่านเว็บไซต์ออนไลน์ของสโมสรราคาตัวละ 90 ยูโร หรือประมาณ 3,200 บาท 

ซื้อสินค้าที่นี่ : https://store.psg.fr/en/maillot-psg-jordan-fourth-stadium-22/23/p-2392926104847348+z-933-2752505731?_ref=p-TLP:m-GRID:i-r0c1:po-1

 

ที่มา :

https://www.getfootballnewsfrance.com/.../psg-to.../
https://en.psg.fr/.../paris-v-reims-starting-xi-psg-2022...

Author

ทรงวุฒิ อุ่นบริบูรณ์

ผู้ชื่นชอบการออกกำลังกายและหลงใหลในมนต์เสน่ห์ของรถยนต์จากโมเดล

Photo

วัชพงษ์ ดวงแปง

Main Stand's Backroom staff

Graphic

วัชพงษ์ ดวงแปง

Main Stand's Backroom staff