News

Adidas Predator Absolute ที่ ซีดาน ใส่ในรอบชิงบอลโลก 2006 ถูกนำมา Re-make อีกครั้ง พร้อมเปิดตัวเดือนหน้า

จุดโทษปาเนนก้า หัวโขกมาเตรัซซี่จนโดนใบแดง เดินคอตกผ่านถ้วยฟุตบอลโลก ทั้งหมดนีคือภาพจำของ ซีเนดีน ซีดาน ในรอบชิงชนะเลิศฟุตบอลโลกปี 2006 หรือเมื่อ 16 ปีที่แล้ว อย่างไรก็ดี อีกสิ่งหนึ่งที่ ซีดาน ฝากไว้ในแมตช์ดังกล่าวก็คือรองเท้าสตั๊ดสีทองอันสะดุดตาอย่าง Adidas Predator Absolute 'ZZ'

 

และในวาระดีที่ฟุตบอลโลก 2022 กำลังจะเปิดฉาก Adidas ผู้ผลิตรองเท้าสตั๊ดรุ่น Predator Absolute และหนึ่งในผู้สนับสนุนหลักการแข่งขันฟุตบอลโลก ก็ได้นำรองเท้าสุดคลาสสิกคู่นี้กลับมาปัดฝุ่นอีกครั้งโดยจะยึดรูปแบบและดีไซน์จากต้นฉบับในปี 2006 มาเพิ่มเติมเทคโนโลยีใหม่ในฉบับปี 2022 นี้ อย่างเช่นพื้นส่วนหน้าที่พวกเขาเลือกใช้หนังจิงโจ้เกรดพรีเมี่ยม มาพร้อมกับสีทองเมทัลลิกที่พร้อมกระชากเงินจากกระเป๋าสตางค์คุณ

จากการเปิดเผยของเว็บไซต์ Footy Headlines ระบุเบื้องต้นว่ารองเท้าจะถูกวางจำหน่ายในวันที่ 10 พฤศจิกายน หรือก่อนฟุตบอลโลกนัดแรกจะลงเตะแค่ 10 วัน สนนราคาเริ่มต้นคู่ละ 350 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 13,330 บาท)  

สำหรับรองเท้าสตั๊ด Adidas Predator Absolute เวอร์ชั่นฟุตบอลโลกปี 2006 เคยถูกนำกลับมาผลิตอีกครั้งในดีไซน์ใหม่และเทคโนโลยีใหม่ที่อิงจาก Adidas Predator Edge เมื่อปี 2020 ซึ่งครั้งนั้นปล่อยออกมา 3 สีด้วยกันได้แก่สีขาว สีดำ และสีทอง ส่วนคู่ที่กำลังจะเปิดตัวเร็ว ๆ นี้เป็นเวอร์ชั่นของ ซีเนดีน ซีดาน

 

ที่มา :  

https://www.footyheadlines.com/2022/10/gold-adidas-predator-absolute-2022-remake-boots-zidane.html
https://www.sportbible.com/football/zinedine-zidane-boots-adidas-predator-20221030

Author

ทรงศักดิ์ ศรีสุข

"พาผมไปส่งบขส.หน่อยครับ"

Graphic

วัชพงษ์ ดวงแปง

Main Stand's Backroom staff