อุตสาหกรรมกีฬาและความบันเทิงเติบโตอย่างไม่หยุดยั้ง อีกทั้งยังมีศักยภาพสู่การพัฒนาแบบทวีคูณ หากรู้เท่าทัน คุณก็สามารถเกาะขบวนรถไฟนี้สู่ความรุ่งโรจน์และมั่งคั่งได้ เพราะไม่เพียงแค่วงการกีฬาจะได้รับผลประโยชน์เท่านั้น แบรนด์ต่าง ๆ ก็มีผลพลอยได้ด้วยเช่นกัน
สถาบันบัณฑิตบริหารธุรกิจศศินทร์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย หรือ ศศินทร์ จับมือกับ ลาลีกา ลีกฟุตบอลอาชีพของประเทศสเปน เปิดหลักสูตรพิเศษ Sports Marketing Workshop หรือ เวิร์กช็อปการตลาดด้านกีฬา มุ่งเน้นไปที่วิธีการนำการเปลี่ยนแปลงของอุตสาหกรรมกีฬาอย่างมีประสิทธิภาพ โดยระบุโอกาสในการสร้างรายได้ใหม่ผ่านการทำความเข้าใจ และการเพิ่มประสิทธิภาพของเสาหลักที่สำคัญ ทั้งจากมุมมองของผู้ถือสิทธิ์ และแบรนด์ที่ใช้ประโยชน์จากอำนาจและความนิยมของวงการกีฬา
หลักสูตรนี้บรรยายโดยผู้บริหารของลาลีกาในภูมิภาคเอเชีย และสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ระหว่างวันที่ 16-18 พฤศจิกายนนี้ ที่สถาบันบัณฑิตบริหารธุรกิจศศินทร์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย หรือ ศศินทร์
สนใจเข้าไปสอบถามรายละเอียดและสมัครที่ https://www.sasin.edu/.../course/sports-marketing-workshop