News

อย่างเดือด! บาร์เซโลน่า สานต่อความร่วมมือ Spotify เตรียมนำโลโก้ Travis Scott คาดหน้าอก

นับตั้งแต่ที่ บาร์เซโลน่า ได้ Spotify แพลตฟอร์มสตรีมมิงฟังเพลงระดับโลกเข้ามาเป็นสปอนเซอร์คาดหน้าอกเมื่อปี 2022 พวกเขาก็มีการคอลแลปกับศิลปินดังมากมาย เพื่อนำโลโก้หรือสัญลักษณ์ของศิลปินเหล่านั้นมาไว้อยู่บนหน้าอก ซึ่งคราวนี้ถึงตา Travis Scott แรปเปอร์สุดเท่จากฝั่งสหรัฐอเมริกา

 


ARA สื่อในแคว้นกาตาลัน และ footyheadlines เปิดเผยว่า เจ้าของบทเพลง SICKO MODE, FE!N, Highest in the Room ฯลฯ ได้รับเลือกเหนือ เทย์เลอร์ สวิฟต์ และ เอ็ด ชีแรน สำหรับการนำสัญลักษณ์หรือโลโก้มาคาดหน้าอกชุดแข่งขันของบาร์เซโลน่า ในศึกเอลกลาซิโก วันที่ 11 พฤษภาคม

โดยเสื้อแข่งขันพิเศษตัวนี้จะเป็นรูปแบบเหมือนเสื้อตัวที่เคยร่วมงานกับศิลปินคนอื่น ๆ ก่อนหน้า แต่ยังไม่แน่ชัดว่า Travis Scott จะใช้ตราสัญลักษณ์ Cactus Jack ชื่อของเขาเอง หรือโลโก้อื่น ๆ ที่สื่อถึงตนเอง

หากเกิดขึ้นจริง Travis Scott จะถือเป็นศิลปินรายที่ 6 ที่มีสัญลักษณ์หรือโลโก้คาดหน้าอกชุดแข่งขันของ บาร์เซโลน่า ซึ่งก่อนหน้านี้มีทั้ง Drake, Rosalía, The Rolling Stones, Karol G และ Coldplay

คาดว่าเสื้อแข่งขันบาร์เซโลน่า คาดหน้าอก Travis Scott จะวางจำหน่ายในช่วงปลายเดือนเมษายนหรือช่วงต้นเดือนพฤษภาคม 2025 แต่ยังไม่มีการเปิดเผยราคาแต่อย่างใด

 

Author

รณกฤต ตุลยะปรีชา

วัยรุ่นคู้บอน

Graphic

ปฐวี ยอดเนียม

Man u is No.2 But YOU is No.1