นับตั้งแต่ที่ บาร์เซโลน่า ได้ Spotify แพลตฟอร์มสตรีมมิงฟังเพลงระดับโลกเข้ามาเป็นสปอนเซอร์คาดหน้าอกเมื่อปี 2022 พวกเขาก็มีการคอลแลปกับศิลปินดังมากมาย เพื่อนำโลโก้หรือสัญลักษณ์ของศิลปินเหล่านั้นมาไว้อยู่บนหน้าอก ซึ่งคราวนี้ถึงตา Travis Scott แรปเปอร์สุดเท่จากฝั่งสหรัฐอเมริกา
ARA สื่อในแคว้นกาตาลัน และ footyheadlines เปิดเผยว่า เจ้าของบทเพลง SICKO MODE, FE!N, Highest in the Room ฯลฯ ได้รับเลือกเหนือ เทย์เลอร์ สวิฟต์ และ เอ็ด ชีแรน สำหรับการนำสัญลักษณ์หรือโลโก้มาคาดหน้าอกชุดแข่งขันของบาร์เซโลน่า ในศึกเอลกลาซิโก วันที่ 11 พฤษภาคม
โดยเสื้อแข่งขันพิเศษตัวนี้จะเป็นรูปแบบเหมือนเสื้อตัวที่เคยร่วมงานกับศิลปินคนอื่น ๆ ก่อนหน้า แต่ยังไม่แน่ชัดว่า Travis Scott จะใช้ตราสัญลักษณ์ Cactus Jack ชื่อของเขาเอง หรือโลโก้อื่น ๆ ที่สื่อถึงตนเอง
หากเกิดขึ้นจริง Travis Scott จะถือเป็นศิลปินรายที่ 6 ที่มีสัญลักษณ์หรือโลโก้คาดหน้าอกชุดแข่งขันของ บาร์เซโลน่า ซึ่งก่อนหน้านี้มีทั้ง Drake, Rosalía, The Rolling Stones, Karol G และ Coldplay
คาดว่าเสื้อแข่งขันบาร์เซโลน่า คาดหน้าอก Travis Scott จะวางจำหน่ายในช่วงปลายเดือนเมษายนหรือช่วงต้นเดือนพฤษภาคม 2025 แต่ยังไม่มีการเปิดเผยราคาแต่อย่างใด