บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่จากลาลีกา สเปน อาจเปิดตัวเสื้อเหย้ารุ่นพิเศษที่คาดอกด้วยศิลปินระดับโลกเพื่อสวมใส่ในเกม เอล กลาซิโก้ กับทีม เรอัล มาดริด ที่จะลงแข่งขันในวันที่ 11 พฤษภาคม จากความร่วมมือของ Spotify พาร์ทเนอร์หลักของทีม
สำหรับศิลปินคนใหม่ที่คาดว่าจะปรากฏอยู่บนเสื้อเหย้าของ บาร์เซโลน่า ได้แก่ เทย์เลอร์ สวิฟต์ ศิลปินสาวที่ได้รับการเสนอชื่อเป็น Global Top Artist ประจำปี 2024 จาก Spotify หลังจากมียอดสตรีมทั่วโลก 26,600 ล้านครั้ง เมื่อปีที่แล้ว และยังมีการทัวร์คอนเสิร์ต “Eras” อีกด้วย
อย่างไรก็ตามยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่าหาก เทย์เลอร์ สวิฟต์ ได้รับเลือกจริงๆ โลโก้ที่ปรากฏอยู่บนเสื้อจะเป็นอย่างไร แต่คาดว่าอาจเป็นอัลบั้ม “1989”
ก่อนหน้านี้ บาร์เซโลน่า เปิดตัวเสื้อแข่งที่คาดอกด้วยศิลปินดังระดับโลกมากมายอย่างเช่น Drake , Coldplay และ The Rolling Stones