News

ยูเวนตุส ร่วมงาน le PÈRE เผยคอลเลคชั่นสะท้อนวัฒนธรรมในนิวยอร์ก

ยูเวนตุส เป็นหนึ่งในสโมสรที่กลายเป็นผู้นำด้านแฟชั่นในโลกกีฬา หลังมีการกำหนดทิศทางของสโมสรใหม่เมื่อปี 2017 ทำให้แฟนกีฬาได้เห็นสโมสรชื่อดังของอิตาลีเชื่อโยงกับโลกของแฟชั่นมากขึ้น

 

ล่าสุดทางสโมสรประกาศความร่วมมือครั้งสำคัญด้วยการร่วมงานกับ le PÈRE แบรนด์สตรีทแฟชั่นจากนิวยอร์กที่ต้องการสะท้อนให้เห็นถึงความคิดสร้างสรรค์อันไร้ขอบเขตของการออกแบบจากนิวยอร์ก

ความร่วมมือครั้งนี้โดดเด่นด้วยเสื้อเหย้าของสโมสรประจำฤดูกาล 2024-25 ที่ถูกนำมาเพิ่มรายละเอียดสุดพิเศษบนตัวเสื้อ ดาวสามดวงซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของความสำเร็จของทีมถูกปรับแต่งเฉลิมฉลองความรุ่งโรจน์และจิตวิญญาณเยาวชนของสโมสร

ที่บริเวณด้านหลังเสื้อยังมีตัวเลข 90 ที่สื่อถึงเวลา 90 นาที ที่ในการแข่งขันฟุตบอล รวมถึง ยังเป็นย่าน  90 Orchard St, NYC ที่ตั้งของร้าน le PÈRE ในนิวยอร์ก นอกจากเสื้อฟุตบอลแล้วยังมีผ้าพันคอรวมถึงหมวกแก็ปอีกด้วย 

ก่อนที่ความร่วมมือกันในครั้งนี้จะเกิดขึ้น  le PÈRE และ ยูเวนตุส เคยผสานความร่วมงานกันมาแล้วที่ งาน "Fashion Meets Football" ที่นิวยอร์ก โดยทีมยูเวนตุสได้นำชุดเหย้าประจำฤดูกาลนี้มาจัดแสดงที่สหรัฐอเมริกาเป็นครั้งแรก

สินค้าทั้งสามรายการนี้วางจำหน่ายแล้วบนเว็บไซต์ของสโมสรราคาเริ่มต้น 70-250 ยูโร หรือประมาณ 2,500-8,900 บาท 

Author

ทรงวุฒิ อุ่นบริบูรณ์

ผู้ชื่นชอบการออกกำลังกายและหลงใหลในมนต์เสน่ห์ของรถยนต์จากโมเดล