News

"มิเกล อาร์เตต้า" กระตุ้น อาร์เซน่อล เอาความเจ็บปวดจากการแพ้ในเกมล่าสุด มาใช้เป็นแรงผลักดัน เก็บชัยในเกม UCL คืนพรุ่งนี้

มิเกล อาร์เตต้า กุนซือของ อาร์เซน่อล กล่าวก่อนเกมเปิดบ้านพบ ชัคตาร์ โดเนทส์ค ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2024/25 วันที่ 22 ตุลาคมนี้

 

กระตุ้นให้ลูกทีม นำความเจ็บปวด ความรู้สึกแย่ ๆ ในเกมนัดก่อนที่ไปเยือนแพ้ บอร์นมัธ 0-2 มาใช้เป็นแรงผลักดัน ทำผลงานและคว้าชัยชนะให้ได้ในเกมนัดที่จะถึง

เกมไปเยือนแพ้ บอร์นมัธ 0-2 ถือเป็นความพ่ายแพ้ของ อาร์เซน่อล ครั้งแรกในรอบ 6 เดือน หลังจากไปเยือนแพ้ บาเยิร์น มิวนิค 0-1 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2023/24 เมื่อช่วงเดือนเมษายน ที่ผ่านมา

"เราอยากชนะในทุกสถานการณ์ แต่มันเป็นเรื่องยากมาก ทั้งผู้เล่นที่เราขาดไป ตารางการแข่งขัน เกมที่เราต้องลงเล่น นั่นคือความจริง" มิเกล อาร์เตต้า กล่าวก่อนเกมพบ ชัคตาร์ โดเนทส์ค ในศึก UCL

"ตอนนี้เราต้องกลับมาชนะอีกครั้ง หลังจากที่เราแพ้เป็นครั้งแรกในรอบ 6 เดือน มาเดินหน้ากันต่อ เอาความเจ็บปวดที่เรามี มาใช้ในคืนพรุ่งนี้"

ถัดจากเกมเปิดบ้านพบ ชัคตาร์ โดเนทส์ค ทีมของ มิเกล อาร์เตต้า จะต้องเจอบิ๊กแมตช์ เปิดบ้านดวลจ่าฝูง พรีเมียร์ ลีก อย่าง ลิเวอร์พูล 27 ตุลาคม

Author

อิสรา อิ่มเจริญ

ชายผู้สนใจญี่ปุ่นเพียงเพราะได้ดูฟุตบอลเจลีก โปรดปรานข้าวไข่เจียวเป็นที่สุด