News

วิคเตอร์ เกียวเคเรส บอกไม่กังวลหลังมีภาพดูดบารากุขณะท่องราตรี ลั่นเห็นตน ตอนอยู่ในสนามอันตรายกว่าอีก

ปัจจุบันนักฟุตบอลอาชีพแทบทุกคนมีการดูแลร่างกายของตนเองอย่างพิถีพิถัน ไม่ว่าจะเป็น การฝึกซ้อม, โภชนาการ, การพักผ่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงศักยภาพออกมาให้ดีที่สุด แต่ก็มีในบางครั้งที่พวกเขาต้องการผ่อนคลายเหมือนอย่างคนปกติทั่วไป ซึ่งล่าสุดเป็นกรณีของ วิคเตอร์ เกียวเคเรส ที่มีภาพหลุดยืนดูดบารากุออกมา

 


ในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมามีการเผยแพร่วิดีโอของ วิคเตอร์ เกียวเคเรส กองหน้าเนื้อหอม ของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ที่กำลังสูบบารากุขณะเที่ยวกลางคืน ณ ไนต์คลับแห่งหนึ่งในเมืองลิสบอน ซึ่งส่งผลให้ผู้คนบนโลกออนไลน์ออกมาวิพากษ์วิจารณ์พฤติกรรมของดาวยิงรายนี้

อย่างไรก็ตามล่าสุดกองหน้าชาวสวีเดนวัย 26 ปี ได้ออกมาชี้แจงถึงเรื่องดังกล่าว หลังจบเกมยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก ที่พวกเขา เอาชนะ เอสโตเนีย 3-0 ดังนี้ "ผมคาดไม่ถึงว่าเรื่องนี้และรูปภาพจะถูกเผยแพร่ออกมา แต่มันไม่ใช่เรื่องที่ผมกังวลเลยแม้แต่นิดเดียว"

"ผู้คนสามารถคิดไปได้เรื่อยในสิ่งที่พวกเขาต้องการจะให้เป็น และผมไม่สนใจเลย เพราะมันน่าจะอันตรายกว่าที่จะได้เห็นผมตอนอยู่ในสนาม ... บางทีนั่นอาจเป็นสิ่งที่พวกเขาควรคิดถึง ให้ความสนใจ ไม่ใช่ความจริงที่ว่าผมจะทำเช่นนั้น(พฤติกรรมที่ไม่ดี) ในสักวันหนึ่ง"

สำหรับผผลงานของ วิคเตอร์ เกียวเคเรส ในฤดูกาล 2024-25 เขายิงไปแล้ว 12 ประตู 3 แอสซิสต์ จาก 11 เกมให้ สปอร์ติง ลิสบอน รวมถึงอีก 4 ประตูภายใต้ยูนิฟอร์มทีมชาติสวีเดน พร้อมตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับสโมสรชั้นนำในอังกฤษอย่าง อาร์เซน่อล

 

Author

รณกฤต ตุลยะปรีชา

วัยรุ่นคู้บอน

Graphic

ปฐวี ยอดเนียม

Man u is No.2 But YOU is No.1