News

"วิลเลี่ยม กัลลาส" ชี้ แมนฯ ยูฯ เปลี่ยนกุนซือ ไม่ช่วยแก้ปัญหาทีม เอา "โธมัส ทูเคิล" มาก็ทำอะไรไม่ได้

วิลเลี่ยม กัลลาส อดีตกองหลัง เชลซี, อาร์เซน่อล และ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ เชื่อว่าสถานการณ์ภายในทีมตอนนี้ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เต็มไปด้วยแรงกดดันจนยากจะรับมือ สูญเสียจิตใจของนักสู้ไป

 


และไม่คิดว่าการเปลี่ยนกุนซือจาก เอริก เทน ฮาก ไปเป็นคนอื่น จะช่วยพลิกสถานการณ์ของทีมได้ จากการที่ โธมัส ทูเคิล ตกเป็นข่าวว่า แมนฯ ยูไนเต็ด สนใจดึงเข้ามาเป็นคุมทัพปีศาจแดง

"โธมัส ทูเคิล จะรับมือกับแรงกดดันจากการเป็นกุนซือของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้หรือเปล่า ผมไม่คิดว่ามีกุนซือคนไหนที่จะรับมือกับมันได้" วิลเลี่ยม กัลลาส กล่าว

"ลองดูสิว่า มีกุนซือกี่คนแล้วที่ล้มเหลวในการคว้าแชมป์ พรีเมียร์ ลีก ตั้งแต่เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ออกไป ความกดดันและความคาดหวังนั้นมากเกินไปสำหรับใครก็ตาม"

"ลองดูที่ เอริก เทน ฮาก และทีมของเขาที่แพ้ท็อตแน่ม 0-3 ไม่ถึงเดือนหลังจากแพ้ ลิเวอร์พูล 0-3 ในบ้านตัวเอง เมื่อมองไปที่ทีมและภาษากายของพวกเขา มันแสดงให้เห็นแล้วว่า พวกเขาจะสูญเสียตัวตนของพวกเขาไป"

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ชนะใครมาแล้ว 5 เกมรวมทุกรายการ โดยชนะครั้งล่าสุดคือเกมเปิดบ้านถล่ม บาร์นสลี่ย์ 7-0 ในศึกคาราบาว คัพ เมื่อวันที่ 17 กันยายน 2024

 

Author

อิสรา อิ่มเจริญ

ชายผู้สนใจญี่ปุ่นเพียงเพราะได้ดูฟุตบอลเจลีก โปรดปรานข้าวไข่เจียวเป็นที่สุด

Graphic

ปฐวี ยอดเนียม

Man u is No.2 But YOU is No.1