News

"ช้าง" พาแชมป์ "ช้าง ยู-แชมเปี้ยน คัพ ปี 2" บินเปิดประสบการณ์ที่อังกฤษยกทีม

น้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง ตอกย้ำการสนับสนุนวงการฟุตบอลไทยเกือบ 30 ปี ในแคมเปญ "ช้าง ส่งแชมป์ ช้าง ยู-แชมเปี้ยน คัพ ไปอังกฤษ ปี 2" ยกทีม มหาวิทยาลัยรัตนบัณฑิต แชมป์การแข่งขัน "ช้าง ยู-แชมเปี้ยน คัพ ปี 2" บินไปเปิดประสบการณ์ฟุตบอลระดับโลกที่อังกฤษ อาทิ ลงฝึกซ้อมกับโค้ชและฟาดแข้งกับทีม U-21 ของ เลสเตอร์ ซิตี้, ชม 2 แมตซ์ระดับโลกแบบติดขอบสนาม และกระทบไหล่นักเตะระดับโลกอย่าง เจมี่ วาร์ดี้ 

 

คุณทรงวิทย์ ศรีธรรม ผู้อำนวยการอาวุโส ผู้บริหารสูงสุดน้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง กล่าวว่า "'ช้าง' มุ่งมั่นเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนและร่วมพัฒนาวงการฟุตบอล ยกระดับมาตรฐานการแข่งขันฟุตบอลระดับมหาวิทยาลัย พร้อมสร้างประสบการณ์ที่ดีและเป็นแรงบันดาลใจให้นักฟุตบอลระดับมหาวิทยาลัยก้าวขึ้นเป็นช้างศึกสายเลือดใหม่ได้ในอนาคต โดยมีเป้าหมายที่จะขยายการแข่งขัน 'ช้าง ยู-แชมเปี้ยน คัพ ปี 3' ที่จะจัดขึ้นในระหว่างเดือน มกราคม - มีนาคม 2568 ให้เป็นทัวร์นาเมนต์ระดับประเทศ ที่พร้อมรองรับทีมฟุตบอลระดับอุดมศึกษาจากทั่วประเทศ"

โดย "ช้าง" สร้างสรรค์กิจกรรมและแคมเปญต่างๆ ร่วมกับสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ และพันธมิตรหลากหลายภาคส่วน ตั้งแต่ระดับเยาวชน ระดับประเทศ รวมถึงทีมสโมสรในลีกระดับโลก อาทิ การแข่งขันฟุตบอลเยาวชน Chang Junior Cup, การแข่งขันฟุตบอลมหาวิทยาลัย Chang U-Champion Cup, ฟุตบอล Chang FA Cup รวมถึงให้การสนับสนุนทีมชาติไทย สโมสรฟุตบอลไทยหลายทีม ตลอดจนทีมระดับโลกอย่าง เลสเตอร์ ซิตี้

Author

เจษฎา บุญประสม

Content Creator ผู้ชื่นชอบการกิน, ท่องเที่ยว และดูกีฬาแทบทุกประเภท โดยเฉพาะฟุตบอล, อเมริกันเกมส์, มอเตอร์สปอร์ต, อีสปอร์ต