News

หลุยส์ เอ็นริเก้ ลั่น เปแอสเช ไม่ห่าง อาร์เซน่อล หากเจอกันที่ ปาร์ก เดอ แปรงซ์ ผลลัพธ์อาจไม่เหมือนเดิม

ในฤดูกาล 2024-25 หลุยส์ เอ็นริเก้ กุนซือชาวสเปน ทำผลงานได้ดีกับ เปแอสเช ตามที่หลายคนคาดหวัง ไม่แพ้ให้ใครเลยจนกระทั่งบุกไปโดน อาร์เซน่อล ของ มิเกล อาร์เตต้า อัด 2-0 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดที่สองของรอบแรก แม้จะมีอัตราการครอบครองบอลมากกว่าคู่แข่งก็ตาม

 

และดูเหมือนความพ่ายแพ้ในเกมข้างต้นจะถูกฝังลึกเข้าไปในจิตใจของ หลุยส์ เอ็นริเก้ เพราะก่อนที่จะดวลกับ นีซ ในคืนนี้ เขาได้กล่าวย้อนถึงเกมกับ อาร์เซน่อล ว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ของเขาไม่ได้มีคุณภาพห่างจาก "ปืนใหญ่" และหากเล่นในบ้าน เปแอสเช ผลสกอร์ที่ออกมาอาจไม่เหมือนเดิม

"ผมไม่คิดว่าทีมของเราจะห่างจาก อาร์เซน่อล มากนัก และถ้าหากรีแมตช์อีกครั้งกับ อาร์เซน่อล ที่บ้านของเรา ที่ ปาร์ก เดอ แปรงซ์ ผลลัพธ์อาจจะไม่เหมือนเดิม"

"ผมมั่นใจว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทีมนี้จะเป็นผู้ท้าชิงในทุกรายการ ... มิเกล อารืเตต้า คุมทีมมา 5 ปีแล้ว กลับกันสำหรับเรามันเพิ่งผ่านมาประมาณ 1 ปี 3 เดือน ผมตื่นนอนทุกเช้าเพื่อออกไปคว้าถ้วยรางวัลและความสำเร็จทุกอย่าง"

สำหรับเกมลีกเอิง ฝรั่งเศส ปารีส แซงต์-แชร์กแมง บุกไปเยือน นีซ จะแข่งขันกันในคืนวันนี้(วันอาทิตย์ที่ 6 ตุลคม 2024) เวลา 01.45 น. ตามเวลาประเทศไทย

Author

รณกฤต ตุลยะปรีชา

วัยรุ่นคู้บอน