News

"อูไน เอเมรี่" รับแมนฯ ยูฯ เป็นทีมที่แข็งแกร่ง ต่อให้จะอยู่ในช่วงที่ฟอร์มตกก็ตาม

อูไน เอเมรี่ กุนซือของ แอสตัน วิลล่า แถลงข่าวก่อนเกมที่ทีมจะต้องเปิดบ้านรับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึก พรีเมียร์ ลีก วันที่ 6 ตุลาคมนี้

 

ตอนนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด และกุนซือของพวกเขาอย่าง เอริก เทน ฮาก กำลังเจอกับแรงกดดันมหาศาล จากฟอร์มการเล่น และผลงานการแข่งขันที่ไม่น่าประทับใจ ในหลายเกมที่ผ่านมา

นั่นจึงไม่แปลกที่หลายฝ่ายจะคาดการณ์เกมระหว่าง แอสตัน วิลล่า กับ แมนฯ ยูฯ ที่จะถึงนี้ ว่า "สิงห์ผงาด" จะเป็นฝ่ายคว้าชัยชนะไป
แต่สำหรับ อูไน เอเมรี่ เขาไม่มองเช่นนั้น เพราะจากผลการแข่งขันที่ทั้งสองทีมเคยเจอกันมาก่อนหน้านี้ ไม่ว่าอย่างไร แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ยังคงเป็นทีมที่แข็งแกร่งอยู่ดี

"เราแพ้พวกเขามา 4 เกมติดต่อกันแล้ว พวกเขาเป็นทีมที่แข็งแกร่ง พวกเขาเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และคว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ มาครองได้" อูไน เอเมรี่ กล่าวถึง แมนฯ ยูไนเต็ด

"เราไม่ใช่ตัวเต็งที่จะอยู่ใน 7 อันดับแรกของ พรีเมียร์ ลีก เราต้องการเป็นผู้ท้าชิงและเก็บแต้มในแต่ละเกม เกมนี้เป็นเกมใหญ่สำหรับเรา เรากำลังเล่นกับทีมที่ดีที่สุดในโลก"

"ตอนนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ได้อยู่ใน แชมเปี้ยนส์ ลีก พวกเขาอยู่ใน ยูโรป้า ลีก แต่พวกเขาเป็นทีมที่มีผู้เล่นและโค้ชที่มีคุณภาพ แม้พวกเขาจะไม่ได้มีฟอร์มที่สม่ำเสมอใน พรีเมียร์ ลีก แต่ผมต้องวางแผนรับมือกับพวกเขาให้ดี"

สถานการณ์ในศึก พรีเมียร์ ลีก ของทั้งสองทีมในตอนนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด อยู่อันดับ 13 ของตาราง มี 7 คะแนน ส่วน แอสตัน วิลล่า อยู่อันดับ 5 มี 13 คะแนน

Author

อิสรา อิ่มเจริญ

ชายผู้สนใจญี่ปุ่นเพียงเพราะได้ดูฟุตบอลเจลีก โปรดปรานข้าวไข่เจียวเป็นที่สุด