News

ไคล์ วอล์คเกอร์ แบ็กแมนฯ ซิตี้ ยิงกระต่ายในที่สาธารณะหลังออกจากผับ เสี่ยงโดนปรับ 6,500 บาท

 

ไคล์ วอล์คเกอร์ แบ็กขวาวัย 34 ปี ถือเป็นหนึ่งในแข้งที่มีผลงานในสนามสม่ำเสมอมากที่สุด พิสูจน์ได้จากการเป็นกำลังหลักให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และทีมชาติอังกฤษ ตลอดระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมา แต่ในทางกลับกันดูเหมือนเรื่องนอกสนามของเขาจะมีปัญหาอยู่บ้าง เพราะล่าสุดภาพปรากฏว่า ไคล์ วอล์คเกอร์ ปัสสาวะในที่สาธารณะ

 

เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาหลังจากที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทำได้เพียงแบ่งแต้มกับ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด 1-1 ไคล์ วอล์คเกอร์ ได้เดินทางมาผ่อนคลายที่ Dear Sailor ณ สปินนิงฟิลด์ส สแควร์ ซึ่งเป็นบาร์ค็อกเทลลับ ๆ ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากบาร์เถื่อนและคลับแจ๊สของโตเกียวในช่วงทศวรรษ 1930

และหลังออกจากสถานที่ดังกล่าว ไคล์ วอล์คเกอร์ ก็ทำการปัสสาวะใส่ผนังกำแพงบริเวณนั้นซึ่งเป็นพื้นที่สาธาระณะแทนที่จะเข้าห้องน้ำให้เรียบร้อย ส่งผลให้ ไคล์ วอล์คเกอร์ อาจโดนปรับเงินจำนวน 150 ปอนด์ หรือราว 6,500 บาท เพราะคำสั่งคุ้มครองพื้นที่สาธารณะของสภาเทศบาลเมืองแมนเชสเตอร์ปี 2023 ห้ามมิให้ขับถ่าย รวมถึงปัสสาวะในที่สาธารณะ

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ ไคล์ วอล์คเกอร์ ยิงกระตายในที่ไม่สมควร เพราะเมื่อเดือนเมษายน 2022 หลังจากที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แพ้ให้ ลิเวอร์พูล ในรอบรองชนะเลิศเอฟเอ คัพ เขาก็ปัสสาวะใส่ผนังโรงแรมตอนกลางวันแสก ๆ

ส่วนโปรแกรมต่อไปของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คือการลงทำศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เกมที่ 2 เจอกับ สโลวาน บราติสลาวา จาก สโลวาเกีย คืนวันนี้ (วันอังคารที่ 1 ตุลาคม 2024) เวลา 02.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

Author

รณกฤต ตุลยะปรีชา

วัยรุ่นคู้บอน