News

สื่ออังกฤษเผยสาเหตุกอร์ดอนนั่งยาวในยูโร 2024 เสียสมาธิเรื่องข่าวลือไปลิเวอร์พูล

ย้อนกลับไปช่วงการแข่งขัน ยูโร 2024 ที่ประเทศเยอรมนี แอนโธนี่ กอร์ดอน ปีกทีมชาติอังกฤษกลายเป็นนักเตะที่สร้างความเซอร์ไพรซ์ในแง่ของโอกาสลงสนาม เมื่อตลอดทัวร์นาเมนต์เขาได้เล่นเพียง 1 นาทีเท่านั้น โดยลงเป็นตัวสำรองช่วงท้ายเกมรอบแบ่งกลุ่มพบ สโลวีเนีย

 

The Telegraph สื่อดังของอังกฤษ สืบเสาะเรื่องราวและพบว่า สาเหตุที่กอร์ดอนไม่ได้รับโอกาสลงสนาม ทั้ง ๆ ที่ทำผลงานไว้ดีกับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เมื่อฤดูกาล 2023-24 ที่ผ่านมา เพราะ แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมสิงโตคำรามมองว่าเจ้าตัวไม่มีสมาธิ จากข่าวลือการย้ายไปร่วมทีม ลิเวอร์พูล ในช่วงดังกล่าว

กอร์ดอนคาดหวังกับการย้ายทีมดังกล่าวมาก เพราะลิเวอร์พูลคือทีมที่เจ้าตัวเชียร์ แถมยังบอกกับเพื่อนร่วมทีมไว้ด้วยว่าการย้ายทีมจะเกิดขึ้นแน่ แต่พอหงส์แดงไม่สู้ราคาที่ทีมสาลิกาดงต้องการ ตัวนักเตะก็เคว้งไปในทันที

เรื่องดังกล่าวส่งผลต่อฟอร์มของตัวนักเตะในฤดูกาล 2024-25 ด้วย เพราะแม้ยังเป็นตัวจริง แต่ฟอร์มดร็อปลงอย่างชัดเจน จนอาจเสียตำแหน่งตัวจริงให้ ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ ในอนาคตอันใกล้

Author

เจษฎา บุญประสม

Content Creator ผู้ชื่นชอบการกิน, ท่องเที่ยว และดูกีฬาแทบทุกประเภท โดยเฉพาะฟุตบอล, อเมริกันเกมส์, มอเตอร์สปอร์ต, อีสปอร์ต