News

เจมส์ แมดดิสัน ขอโทษคุณแม่ เหตุถอดเสื้อฉลองประตูจนโดนใบเหลือง ทำแต้มในแฟนตาซีลด

ศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมาแม้จะโดนทีมเยือนขึ้นนำก่อน แต่ สเปอร์ส ของ แอนจ์ ปอสเตโคกลู ก็สามารถแซงกลับมาเอาชนะ เบรนท์ฟอร์ด สำเร็จ 3-1 โดยได้ประตูจาก โดมินิค โซลันกี้ น. 8, เบรนแนน จอห์นสัน น. 28 และปิดท้ายด้วยลูกชิพสุดสวยของ เจมส์ แมดดิสัน น. 85

 

แต่ดูเหมือนคุณแม่ของ เจมส์ แมดดิสัน จะไม่ค่อยแฮปปี้เต็มร้อยกับสิ่งที่ลูกชายแสดงบนสนาม เพราะหลังจากจบเกมกองกลาง "ไก่เดือยทอง" วัย 27 ปี ได้ออกมาเล่าว่าโดนคุณแม่บ่นอุบ เหตุถอดเสื้อฉลองประตูจนโดนเหลือง และกระทบทำแต้มใน Fantasy ของเธอลด

โดย เจมส์ แมดดิสัน เล่าเรื่องราวนี้พร้อมรอยยิ้ม ว่า "ผมก็ไม่ทราบเหมือนกันว่าทำไมผมถึงต้องถอดเสื้อออก ... คุณแม่ของผมส่งข้อความมาหาว่า 'ครั้งหน้าอย่าถอดเสื้ออีก เพราะแม่ใส่ลูกไว้ในทีมแฟนตาซี และปรากฏว่าโดนลบไปหนึ่งแต้มสำหรับใบเหลือง' ผมขอโทษจริง ๆ ครับแม่"

สำหรับเกมแฟนตาซี พรีเมียร์ลีก สัปดาห์ที่ 5 อันที่จริง เจมส์ แมดดิสัน ต้องได้ 13 คะแนน แต่ด้วยการถอดเสื้อและโดนใบเหลืองทำให้เขาโดนหักเหลือ 12 คะแนน

อย่างไรก็ดีอันดับตารางคะแนนตอนนี้ สเปอร์ส รั้งอันดับที่ 10 เก็บได้ 7 คะแนนหลังลงเล่นไปแล้ว 5 เกม ส่วนโปรแกรมต่อไปพวกเขาจะทำศึกยูฟ่า ยูโรปา ลีก นัดแรก พบ คาราบัค จาก อาเซอร์ไบจาน คืนวันพฤหัสบดีที่ 26 กันยายน 2024 เวลา 02.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

Author

รณกฤต ตุลยะปรีชา

วัยรุ่นคู้บอน