News

อาร์เน่อ เผย ลิเวอร์พูล มูฟออนดีล ซูบิเมนดี ตอนนี้แฮปปี้กับ ไรอัน กราเฟนแบร์ก ในบทบาทกลางรับ

ย้อนกลับไปในตลาดนักเตะหน้าร้อนที่ผ่านมา ลิเวอร์พูล ภายใต้การคุมทีมของ อาร์เน่อ ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงอย่างหนักกับ มาร์ติน ซูบิเมนดี กองกลางตัวรับของ เรอัล โซเซียดาด ทว่าท้ายที่สุด ซูบิเมนดี นั้นเลือกที่จะอยู่กับสโมสรเดิมต่อไป ทำให้ อาร์เน่อ ต้องจับ ไรอัน กราเฟนแบร์ก ลงเล่นในบทบาทดังกล่าวแทน

 


อย่างไรก็ตามในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมาได้มีรายงานว่า มาร์ติน ซูบิเมนดี เปลี่ยนใจ อยากทำให้ดีลย้ายมา ลิเวอร์พูล เกิดขึ้นในตลาดซื้อ-ขายหน้าหนาว มกราคม 2025 เนื่องจากผลงานของ เรอัล โซเซียดาด ย่ำแย่ ห่างโซนตกชั้นเพียงคะแนนเดียวหลังผ่านมาแล้ว 6 เกม แต่ล่าสุด อาร์เน่อ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่ามูฟออนจากดีลนี้แล้ว และแฮปปี้กับฟอร์มของ ไรอัน กราเฟนแบร์ก มาก ๆ

"หากคุณสังเกตเห็น มันไม่ใช่การเล่นแบบกองกลางตัวรับคนเดียว แต่มันเหมือนเป็นสองคน และหนึ่งในสองคนนั้นสามารถเล่นเกมรุกได้มากกว่า ซึ่งผมเองก็คิดว่าผู้เล่นที่คุณพูดถึง (มาร์ติน ซูบิเมนดี) น่าจะเข้ากับบทบาทใดบทบาทหนึ่งจากสองบทบาทนั้นได้" ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล กล่าว

"แต่ในขณะเดียวกัน ไรอัน กราเฟนแบร์ก ก็สามารถเข้ากับทั้งสองบทบาทได้ เช่นเดียวกับ เคอร์ติส โจนส์, อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ รวมถึง วาตารุ เอนโด"

"ไม่มีประโยชน์ที่จะพูดถึง มาร์ติน ซูบิเมนดี อีกต่อไป เพราะเขาอยู่กับ เรอัล โซเซียดาด ต่อ ส่วนเราก็มูฟออนแล้ว ... เรามีความสุขกับ ไรอัน กราเฟนแบร์ก มาก คุณได้เห็นเขาเวอร์ชั่นมั่นใจเต็มเปี่ยม ปกติแล้วสิ่งนี้เกิดขึ้นได้เพราะ ผลงานที่ดี ได้รับความไว้วางใจเพื่อนร่วมทีม และตระหนักได้ว่าคุณสามารถทำในสิ่งที่คุณต้องทำในระดับนั้นได้"

สำหรับโปรแกรมต่อไปของ ลิเวอร์พูล พวกเขาจะต้องเปิดบ้านรับการมาของ บอร์นมัธ ในวันนี้ (วันเสาร์ที่ 21 กันยายน 2024) เวลา 21.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

 

Author

รณกฤต ตุลยะปรีชา

วัยรุ่นคู้บอน

Graphic

ปฐวี ยอดเนียม

ชื่นชอบกีฬาฟุตบอล แต่ตอนนี้หลงไหล " ว่าย ปั่น วิ่ง "