News

วิสซาม เบน เยแดร์ อดีตแข้งโมนาโก ยอมรับติดเหล้า เตรียมขึ้นศาลคดีล่วงละเมิดทางเพศ ห้ามเดินทาง

นับว่าเป็นเรื่องที่ไม่ค่อยดีนักสำหรับ วิสซาม เบน เยแดร์ กองหน้าชาวฝรั่งเศสวัย 34 ปี ที่ปัจจุบันยังไร้สังกัด เมื่อมีรายงานว่าเขาต้องขึ้นศาลด้วยข้อหาแสดงกิจกรรมทางเพศต่อหน้าสาวรายหนึ่ง แถมยังถูกควบคุมตัวทั้ง ๆ ที่อยู่ในสภาพมึนเมา

 

ตามรายงานของ RMC Sport สื่อชื่อดังเปิดเผยว่า เมื่อต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมา ที่กัปดาย ใกล้เมืองนีซ วิสซาม เบน เยแดร์ โดนจับคุมตัวขณะมึนเมา ฐานพยายามสำเร็จความใคร่ต่อหน้าเด็กสาววัย 23 ปี และมีการลวนลามเกิดขึ้นบนรถยนต์ของอดีตกองหน้าโมนาโก ส่งผลให้ วิสซาม เบน เยดแดร์ ต้องขึ้นศาลในวันที่ 15 ตุลาคม 2024

ขณะที่ วิสซาม เบน เยดแดร์ ยอมรับว่าตนเองติดเหล้าอย่างหนัก หลังพบขวดวิสกี้ผสมโค้กในที่เกิดเหตุ แต่ให้การปฏิเสธเรื่องที่พยายามคุกคามทางเพศหญิงสาว ซึ่งตามคำบอกเล่าจากเหยื่อเธอให้การว่า วิสซาม เบน เยแดร์ จ้องเธอตาไม่กระพริบตอนอยู่บนรถ ก่อนจะพาเธอพร้อมกับชายหนุ่มอีกคนนั่งรถของเขาไปที่ลานจอดใต้ดิน ทว่าโชคดีที่เธอหลบหนีมาได้ทัน

อย่างไรก็ตามในระหว่างที่เตรียมขึ้นศาล สำนักงานอัยการสูงสุดได้ออกคำสั่งห้าม วิสซาม เบน เยแดร์ เดินทางไปไหนมาไหน อยู่ภายใต้เคอร์ฟิวตั้งแต่ 20.00 น. - 06.00 น. และยังต้องไปรายงานตัวที่สถานีตำรวจสัปดาห์ละสองครั้งจนกว่าจะถึงวันพิจารณาคดี

ทั้งนี้เมื่อฤดูกาล 2023-24 วิสซาม เบน เยแดร์ เป็นตัวหลักและกัปตันทีมให้โมนาโก โดยยิงไปถึง 20 ประตูจาก 34 เกมรวมทุกรายการ แต่ตอนนี้เขายังไม่มีทีมเล่นแม้จะเคยมีข่าวกับ เซบีญ่า ต้นสังกัดเก่าก็ตาม

Author

รณกฤต ตุลยะปรีชา

วัยรุ่นคู้บอน