News

"ก็แค่มีเงิน" ราฟินญ่า ปีกบาร์เซโลน่า โดนไซเบอร์บูลลี่ หลังโพสต์รูปไปเที่ยวทะเลกับแฟนสาว

 

แม้ว่าจะไม่ได้ลงเล่นให้กับทีมชาติบราซิลในช่วงพักเบรกทีมชาติหนนี้ แต่ดูเหมือนว่า ราฟินญ่า ปีกจาก บาร์เซโลน่า ก็ยังตกเป็นเป้าให้แฟนบอลบนโลกออนไลน์โจมตีแบบสนุกปาก เพราะหลังจากที่เขาใช้เวลาพักผ่อนร่วมกับแฟนสาวที่ทะเลและโพสต์รูปโมเม้นต์สุดหวานชื่น กลับมีคอมเม้นต์บูลลี่นับไม่ถ้วน

 

ราฟินญ่า ที่ไม่ได้รับเลือกให้ลงเล่นให้กับทีมชาติบราซิล ในเกมที่พบกับ เอกวาดอร์ และปารากวัย ในโปรแกรมฟีฟ่า เดย์ เดือนนี้ ได้ตัดสินใจไปเที่ยวชายฝั่งแห่งหนึ่ง กับ นาตาเลีย โรดริเกซ ภรรยาของเขาในช่วงพักเบรกทีมชาติ ก่อนจะตัดสินใจกดชัตตเตอร์และโพสต์รูปภาพเพื่อเป็นความทรงจำ

แต่สิ่งที่น่ารังเกียจกลับปรากฏขึ้นมาภายใต้รูปดังกล่าว โดยมีคอมเม้นต์บูลลี่ ราฟินญ่า มากมายไม่ว่าจะเป็น "ไปตัดผมบ้างเหอะ", "อำนาจของเงิน" หรือ "ผมว่าผมไม่ได้ขี้เหร่ ผมแค่ไม่มีเงิน" อย่างไรก็ดี นาตาเลีย โรดริเกซ ภรรยาที่คบกับ ราฟินญ่า มา 10 ปีนั้นก็เข้ามาแสดงความเห็นปกป้องแฟนหนุ่มว่า "ฉันเข้าใจถ้าไม่มีใครเข้าใจเรา..."

ขณะที่ ราฟินญ่า เองก็ทนไม่ไหวตอกกลับพวกขี้แซะบนโลกออนไลน์ "คุณเห็นเงินในรูปไหม คุณรู้ไหมว่าผมมาจากไหน และคุณรู้ไหมว่าเธอมาจากไหน", "ถึงแม้จะมีเงิน คุณก็จะไม่มีสิ่งนี้" และ "นายยังขี้เหร่อยู่เลย ถึงจะรวยอะนะ"

คาดว่า ราฟินญ่า จะได้ลงสนามช่วย บาร์เซโลน่า ในเกมต่อไปที่จะบุกไปเยือน จีโรน่า วันอาทิตย์ที่ 15 กันยายน 2024 เวลา 21.15 น. ตามเวลาประเทศไทย

Author

รณกฤต ตุลยะปรีชา

วัยรุ่นคู้บอน