News

ชูเอา เฟลิกซ์ อาจได้คัมแบ็ก เชลซี หลังดีล ซามู โอโมโรเดียน จาก แอตฯ มาดริด ล่ม

เมื่อฤดูกาล 2023-24 ที่ผ่านมา ชูเอา เฟลิกซ์ ได้ย้ายไปเล่นแบบยืมตัวให้กับ บาร์เซโลน่า แต่สุดท้ายแล้ว "เจ้าบุญทุ่ม" ก็ไม่ควักเงินซื้อแข้งชาวโปรตุเกสถาวร ส่งผลให้ ชูเอา เฟลิกซ์ ต้องระเห็จกลับมาที่ แอตฯ มาดริด ต้นสังกัด แม้ใจเขาจะไม่อยู่ที่ "ตราหมี" แล้วก็ตาม

 


แต่ล่าสุดหลังจากที่การย้ายทีมของ ซามู โอโมโรเดียน จาก แอตเลติโก มาดริด ไปยัง เชลซี มูลค่า 40 ล้านยูโร ล่มลงด้วยสาเหตุตรวจร่างกายไม่ผ่านตามรายงานจาก Relevo รวมถึงด้านสัญญา ทำให้ชื่อของ ชูเอา เฟลิกซ์ กลับมาอยู่บนโต๊ะเจรจาอีกครั้ง เพื่อไม่ให้กระทบการซื้อตัวของแอตฯ มาดริด ทั้ง คอเนอร์ กัลลาเกอร์ จาก "สิงห์บลูส์" และ ฆูเลี่ยน อัลวาเรซ จาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้

โดย ฟาบริซิโอ โรมาโน สายข่าวคนดังด้านตลาดซื้อ-ขายนักเตะเผยว่าขณะนี้ จอร์จ เมนเดส เอเย่นต์ของ ชูเอา เฟลิกซ์ กำลังเจรจากับ เชลซี ที่ลอนดอน แต่ในขณะเดียวกัน เชลซี ก็สอบถามถึงความเป็นไปได้สำหรับดีลของ ซามู โอโมโรเดียน กองหน้าสเปน ชุดแชมป์โอลิมปิก 2024 วัย 20 ปีอีกครั้ง หลังเหตุการณ์ทั้งหมดเกิดขึ้น

ก่อนหน้านี้ แอสตัน วิลล่า ภายใต้การคุมทีมของ อูไน เอเมรี่ ให้ความสนใจในตัว ชูเอา เฟลิกซ์ อย่างมาก แต่พอ เชลซี สอบถาม พวกเขาก็กลายเป็นสโมสรเต็งที่จะได้ลายเซ็น ชูเอา เฟลิกซ์ ไปร่วมทีม ขณะที่ แอตฯ มาดริด นั้นต้องการขายให้ได้ทั้ง ชูเอา เฟลิกซ์ และ ซามู โอโมโรเดียน

สำหรับ ชูเอา เฟลิกซ์ เมื่อฤดูกาล 2023-24 เขายิงให้ บาร์เซโลน่า ไป 10 ประตู 6 แอสซิสต์จาก 44 เกมรวมทุกรายการ และเคยย้ายมาสวมยูนิฟอร์มเชลซี แบบยืมตัวเมื่อช่วงครึ่งหลังของฤดูกาล 2022-23 และฝากผลงาน 4 ประตูจาก 20 เกม

 

Author

รณกฤต ตุลยะปรีชา

วัยรุ่นคู้บอน

Graphic

ปฐวี ยอดเนียม

ชื่นชอบกีฬาฟุตบอล แต่ตอนนี้หลงไหล " ว่าย ปั่น วิ่ง "